Leita í fréttum mbl.is

JÁ ÉG LEITA EKKI MEIRA,,,,,

Ég ætla sko ekkert að leita meira af þessum eina rétta sko það er bara bull...Whistling held bara áfram að vera lifandi og brosandi þá skeður eitthvað hehehhe.......Ég er svo opin fyrir öllum að það er vangefið sko...Verð bara að fara að bíta af mér og vera nagli....InLove Er bara fín svona ein,engin að segja mér til hvar hvaða hlutur á að vera ég ræð þvi bara sjálf. Svo fer ég minna leiða á þess að gefa skýringu á hverju brölti. Það eru óþolandi þessar endalausu kröfur á hvorn annan,þegar maður á maka. Ég er ekki að fýla það..ef ég mundi vilja kíkja með stelpunum á kaffihús þá bara geri ég það og ef maki minn vill fara í veiði þá smyr ég bara í hann og græa. Djöfullinn Merkilegt þetta þú fórst í gær nú ég en þetta er maður nú að sja útundan sér...og þá hugsa ég vá mikið er ég þakklát fyrir það sem ég ekki á og það er maður hhehehhehehe....

Fæ mér bara hund...því þó ég komi heim af djamminu 6 á morgnanna,angandi af allskonar rakspýra ilm þá flaðrar hundurinn samt upp um mann ógó glaður að ég sé komin heim...Með engar kröfur um að vita hver á hvaða ilm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er naumast bara búin að finna þinn innri frið guð veri með þér í baráttunni að hrista af þér önglanna hehehe. þú ert frábær það verður ekki tekið af þér.

Rut (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 22:46

2 identicon

Slæmt að vera tekinn, því annars hefði ég boðið mig fram ...

Elsku dúllan mín ... demantur eins og þú munt fá það sem þú átt skilið : einhvern góðan og frábæran við / fyrir þig. Ef það verður hundur, then so be it. Ef það verður maður, then so be it too.

Svo lengi sem þú heldur áfram að brosa, og kannski drekka með mér aftur kaffi ... þá er ég ánægður!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 23:00

3 Smámynd: Landi

Æ ætlaru að fara í hundanna,,komdu bara útilegu með mér og hættu þessari vitleysu  ,,var annars að koma heim kl 23 í kvöld eftir þessa fínu útilegu,skál.  

Landi, 12.8.2008 kl. 00:01

4 Smámynd: Hulla Dan

Lýst vel á hund.

Hulla Dan, 12.8.2008 kl. 06:54

5 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Enda ekki ástæða til að örvænta

Guðrún Hauksdóttir, 12.8.2008 kl. 12:03

6 Smámynd: Þórunn Eva

knus baby

Þórunn Eva , 12.8.2008 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband