Leita í fréttum mbl.is

'Astfangin .....af Rut held ég ;)

ég geri lítið annað en Vinna það er varla að maður sofi...En jú jú svosem í smá dúr alltaf. ;)

Rut stendur sig eins og hetja!!! Hú leggur það á sig að vakna á nóttunni til að hella upp á og ræsa mig...InLove  Það er náttúrulega snilld. En þessa dagana búum við heima hjá pabba svo ég geti stokkið í vinnu kl 4 svo reddar hann drengjunum í skólann og leikskólann....En ég er nú alveg til í að fara að sofa bara í mínu rúmi, og svo þegar það kemur að því að sofa til 7 þá verð ég sérdeilis úthvíld..Mér finnst ég eins og ég sé að fá einhverja skítapest í mig en vona nú ekki, má ekki vera að því núna ;;)

En mikið er nú leiðinlegt að skríða heim seinnipartinn og ekkert bíður eftir manni.l    .. það vantar betri helminginn inn á heimilið það er á tæru, svo Rut fái nú pásu. En fínt að skipta þessu hún vekur mig og kemur mér af stað svo verðum við að finna þann sem tekur á móti með heitan kveldmat, kerti á baðinu og allt það. En  þegar maður leitar ekki að hinum eina rétta þá dettur hann upp í hendur á manni.....ég nefnilega sá einn álitlega húsfreyjulegan í dag....en auðvitað býr hann á spáni. Svo Rut verður Ennþá að vera minn eini rétti................ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hahahaha, húsfreyjulegur  kannski búsældarlegur líka?

Brjánn Guðjónsson, 25.8.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: Aprílrós

Svona er lífið, já þegar maður er ekki að leita þá birtist hann fyrir framan nefið einn daginn. Ég er í þessarri sömu stöðu nema ég þarf að vakna sjálf. ;) og vekja son minn i skólann og koma sjálfri mér í vinnu.

Aprílrós, 25.8.2008 kl. 21:05

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Það er gott að vita að mér verður ekki skipt út strax þá yrði ég SVO einmanna hehe Ég hef það á tilfinningunni að ég sé norn þar sem ég sagði við þig í gær að hætta að leita þá kæmi þessi eini rétti upp í hendurnar á þér og hvað hann kom en að vísu er ég ekki nógu góð í þessu Vúdú dæmi og klikkaði á adressunni hahahaha........ Kemur næst. Jæja þá er best að fara að koma börnunum í háttinn svo það verði ekki erfitt að koma þeim á fætur á morgun þau eru ekki eins spennt fyrir kaffinu eins og prinsessan

Halla Vilbergsdóttir, 25.8.2008 kl. 21:23

4 identicon

Vá þetta var skrítið þú varst skráð enn skráð inn þannig að þú færð heiðurinn af færslunni minni haha. En kæru lesendur ég Rut skrifaði það sem stendur hér að ofan. Góða nótt.

Rut (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 21:25

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en alveg rétt hjá Rut. hætta að leita og eitthvað skemmtilegt poppar upp

Brjánn Guðjónsson, 26.8.2008 kl. 20:29

6 Smámynd: Landi

Halla mín þú verður bara að ráða þér ráðsmann um tíma,á sérkjörum þ.e.a.s frítt húsnæði ( tjald útá svölum )og allt tipptopp þegar þú kemur heim úr vinnu.

Farðu vel með þig.

Ps er enn að bíða eftir kaffibollanum  

Landi, 28.8.2008 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband