Leita í fréttum mbl.is

ÉG ELSKA ÖRLÖGIN HAHAAHAH

Halló sæta fólk......Hérna er ég og alveg í glimrandi gír. Búin að halda til ennþá í flugstöðinni alla daga og gera alla vitlausa þar á bullinu í manni;) ekkert endilega voða prúð svona í svefngalsanum ;) En tek það út á kaffistofunni í fríhöfninni já og á honum Magnúsi sem vinnur með mér....Mikið er ég viss um að hann verði glaður þegar þetta verkefni verður búið og hann geti farið að vera hann sjálfur aftur hahahaha  Laus við mig !Devil En samt held ég hann sé orðin háður mér krílið..en ekki hvað.

En skrítið hvað allt er eitthvað undanfarna mánuði búið að vera skrítið.... Örlögin allstaðar. Maður lokar einum dyr og aðrar opnast á núll tíu. Án þess það hafi verið eitthvað á döfinni en þá er ég að tala um að nánast hver einast manneskja síðustu vikur kennir mér eitthvað.  Og sit ég uppi sem einn reynslubanki. Ji og svo bara margt annað sem þessi blessuðu örlög eru að segja mér...það er einhver hellingur, Margt skrítið og undarlegt að ske og auðvitað er verið að sýna mér einhvern slatta....En mikið vona ég að það verði nú allt bara fínt....Að allt verði bara eins og það á að vera..InLove  Ég trúi á minn æðri mátt sem ég valdi að hafa tappa af coke light flösku og þar sem ég set allt mitt í tappans hendur þá hlakka ég bara til að takast á við rest því það verður leikur einn.......

En jæja kl 3.15 vaknar mín í vinnu sæl og brosandi að venju, með alla mína visku og mæti í leifstöð en um 11 þá er bara komið helgarfrí og jú pabbahelgi og vei vei vei þó að það væri nú glimrandi að hafa þau heima þá er bara pabbahelgi og ég bara nota tímann bara í að vera ég sjál...smelli mér nú auðvitað í bókabúð Grindavíkur að sækja mér lite dollur og beint í kæli með þær svo er það bara þrífa kofann og lepja kaldann í leiðinni...nú auðvitað kíkja á Rut 'eg sé hana bara ekkert og finnum við okkur eitthvað spennandi að skrafa um.....

Já og þetta með að ég hafi veriða ð leita af einhverjum gæa þá var það nú ekkert þannig....alveg búin að vera fín...nú og þar sem minn æðri máttur er að stjórna þá hef ég engar áhyggjur........hann kemur mér sko vel á óvart ....Devil

EN ÞAR SEM ÉG ER Í SKRIFSTUÐI ÞÁ VERÐ ÉG AÐ SMELLA HÉR FRAM AÐ MIG VANTI ELDHÚSSTÓLA,ER EINHVER ÞARNA ÚTI AÐ LOSA SIG VIÐ....HELST BRÚNA LEÐUR HAHAHHA Devil EN ANNARS ALVEG SAMA HVERNIG BARA ÞAÐ SÉ SITJANDI Á ÞEIM...ÞÁ ER NR 6167930...THANKS. ;) 

Núna verð ég að smella mér á koddann svo ég verði game á morgunn í allt sem ég ætla mér að gera ;)

GÓÐA NÓTT  Sæta fólk

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvernig er tetta med hann sæta brodur minn ætlar hann bara ad blogga einu sinni og ekkert meir en hauskupu skornir hans byda bara eftir litla/stora eygandanum en ekki lidur a löngu tanga til eg fer bara ad ganga i teim fynst minir eru ekki komnir til landsins tar sem vid notum nu sönu stærd hahahahahaha hann er 9 og eg 23 eg er bara heppin ad halda jafnvægi a tessum stubbum en eg er ad vinna i helviti a morgun til 6 svo ef tu matt vera ad tvi ad kikja i kaffi svo eru likka 2 stk af tviburahufum fyrir örnu en eg bordadi nammid hans villa hahahahaha vertu i bandi kv gudrun stærsta barn

gurdrun særsta barnid (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 08:24

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HEhehh þú ert æði...og er hann Ástþór minn heppinn að eiga ykkur Ernu fyrir atóru systur..;;) En ert upp í kringlu að vinna í allan dag. 'Eg kíkji á þig þangað með drenginn áður en hann fer í kef svo kem ég i kaffi á morgunn heim...þarf að setjast nyður með Baldri hvernig hann ætlar að haga uppeldinu á bróðir þínum hehehe En á laugardaginn var ég sofandi þegar þú sendir sms....For að vinna að 4...:)

Halla Vilbergsdóttir, 29.8.2008 kl. 09:55

3 Smámynd: Hulla Dan

Um pabba helgi. Langt síðan ég hef upplifað eitthvað slíkt  
Njóttu helgarinar

Hulla Dan, 29.8.2008 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband