Leita í fréttum mbl.is

HANN ER DÁSAMLEGUR ;)

HEhehhe Devil Verđ ađ smella hérna mynd af stemmaranum hjá okkur Vilberg. Ég ađ ţrífa og á međan er Villinn ađ spila á gítarinn hans Ástţórs og spila međ uppáhaldslaginu sínu InLove Sem er međ ljótu hálfvitunum...hann elskar ţá og segir ađ pabbi sinn sé ađ spila međ ţeim ;)

Svona er piltur búin ađ vera síđasta klukkutímann međ sama lagiđ heheh

      
 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er í vinnunni í hálftíma í viđbót, veit ekki hvort ţađ er ţađ, en ég get ekki séđ videóiđ. Bíđ spenntur eftir ţví ... Vilberg er bara stemmari, algjörlega!

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 11.6.2008 kl. 20:23

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég sé ekki vídjóiđ, en Ljótu Hálfvitarnir eru samt ansi góđir

Róslín A. Valdemarsdóttir, 12.6.2008 kl. 00:02

3 Smámynd: Jac Norđquist

Ég verđ bara ađ segja ađ drengurinn er fćddur rokkari ! Ekkert smá sem hann tekur sig vel út međ gítarinn ! En ég er sennilega búinn ađ eiga heima í útlöndum of lengi, ţví ég kannast ekkert viđ ţessa Ljótu Hálfvita !? En lagiđ er grípandi og minnir á eitthvađ lag sem var vinsćlt í denn "Rangur mađur á röngum tíma"

Kveđja

Jac "Oldie goldie" Norđquist

Jac Norđquist, 12.6.2008 kl. 08:10

4 identicon

Ljótu hálfvitarnir eru helvíti skemmtilegir ... ég sá ţá á Fiskideginum mikla í fyrra og ţeir voru frábćrir. Vilberg er frábćr međ gítarinn, og svo ţurfa rokkstjörnur eins og hann auđvitađ ađ hreinsa úr nefinu viđ og viđ

 Virkilega gaman ađ sjá ţetta. Kćrar kveđjur úr norđri

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 12.6.2008 kl. 16:17

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Oh krúttídúllan!!!
Ógissla sćtur strákur, svo sannarlega hćfileikaríkur

Róslín A. Valdemarsdóttir, 12.6.2008 kl. 17:02

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ţetta er nú meiri dúllan.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2008 kl. 19:53

7 Smámynd: Guđrún Hauksdóttir

Snilli

Guđrún Hauksdóttir, 14.6.2008 kl. 10:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband