Leita ķ fréttum mbl.is

HANN Į AFMĘLI Ķ DAG.....;)

Jį jį žaš var eins og ķ gęr...dagurinn sem allt skeši hehe.....ég aš horfa į video og sko bara ekkert į leišinni aš eiga krakkann....InLove žaš var ekki ķ döfnni žvķ ég var bara komin 35 vikur į leiš og mišaš viš hina 2 ormana žį gerši ég nś rįš fyrir aš žaš vęru allavega 7 vikur eftir en nei nei Vilberg mįtti ekkert vera aš žvķ aš bķša...Enda var ég komin svo sem meš nóg af mešgöngunni...ęldi uppį dag öllu sem inn fyrir varir komu og allt ógó spennandi...en svo bara eitt kveldiš žį įkvaš hann aš gefa mér sjens og męta bara į svęšiš meš einum hvelli og gekk žaš mjög vel en žrįtt fyrir aš vera ekki į tķma var hann 12 merkur og 47cm og tilbśin aš fara heim daginn eftir ;) žannig hann aušveldaši žetta helling hehe en jį svo fyrsta įriš svaf litla barniš og vissi ég bara ekki af honum og mikiš glöš aš vera svona heppin...Ennnnnn žaš var bara fyrsta įriš...Devil hann svosem sefur vel en ekkert endilega voša prśšur eins og ég helt hann yrši....;) Einn vinur minn sagši ķ gęr Halla hann er eins og 15 įra unglingur ķ litlum kroppi...oršheppin ķ alla staši og alveg einn skemmtilegasti krakki sem ég veit....en žessi litli snillingur į afmęli ķ dag. jį er 4 įra og óskum viš honum bara til hamingju meš žaš og megi hann halda įfram aš vera hann sjįlfur...ęi en hlżša smį lika ;) heheh

villi 001 flottur į afmęlisdaginn...;) En alveg oršin eins og gunnar...Whistling

Hann vaknaši galvaskur og sagšist tilbśin aš vera 4 įra og ég spurši hann nś hvernig žį....ęi ég ętla vanda mig aš vera stilltur....;) 

Jęja Vilberg Darri til hamingju meš afmęliš ķ dag....

mamma, Arna Margrét og Įstžór Andri.... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Landi

Til hamingju meš snillinginn skvķs,eigiš góšan  dag.

Landi, 6.9.2008 kl. 11:47

2 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja klįrlega ehehh takk takk ;) En varst aš hugsa aš aš kķkja ķ sopa...žaš veršur sko ekkert party ef sara litla mętir ekki hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 6.9.2008 kl. 11:48

3 Smįmynd: Jac Noršquist

Til hamingju meš drenginn Halla  

Bestu kvešjur frį Odense

Jac

Jac Noršquist, 6.9.2008 kl. 18:04

4 identicon

Innilegar hamingjuóskir meš Vilberg ķ gęr! Žetta er orkubolti og algjör dślla! Kęrar kvešjur frį Agureyris.

Doddi - Žorsteinn G. Jónsson (IP-tala skrįš) 7.9.2008 kl. 09:41

5 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

birthday Til hamingju Villi, sętasti og skemmtilegasti 4ra įra strįkurinn į Ķslandi! Rósa sendir "lots of kisses"!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 8.9.2008 kl. 09:51

6 identicon

 Hvernig er žetta gleymdi alveg aš kvitta į laugardaginn!!!! Elsku gulliš mitt til hamingju meš 4 įra afmęliš žann 6 sept žaš var gaman aš fį aš glešjast meš žér 2 daga ķ röš Flott mynda af žér sęti stįkur

Rut (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 10:06

7 Smįmynd: www.zordis.com

Flottur drengur!

Til lukku meš hann.

www.zordis.com, 8.9.2008 kl. 10:24

8 identicon

Til hamingju meš strįkinn į laugardaginn, steingleymdi aš skila hamingjuóskum!

leynilegi ašdįandinn (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 10:27

9 Smįmynd: Hulla Dan

Til hamingju meš snįšann. Fallegur

Hulla Dan, 8.9.2008 kl. 10:44

10 Smįmynd: Halla Vilbergsdóttir

Ęi takk öll fyrir..Hann er alveg dįsamlegur og alveg stękkaš um helling sķšan hann varš 4 įra...;)

Sama krśttiš og mamman sķn heheheh

Halla Vilbergsdóttir, 8.9.2008 kl. 11:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband