Leita í fréttum mbl.is

JARÐARFÖR.......

Í dag klukkan 16. var bara eins og maður væri mættur í minningarathöfn.......!

minning

 Hjúkk ég fór ekki að kaupa hús á erlendu láni,það var stefnan...

Sorglegt....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þar varstu heppin, held líka að dýru og fínu jepparnir séu að verða svolítið erfiðir viðureignar margir hverjir

(IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 23:40

2 identicon

Elsku Halla mín ... krónan er dáin og ég þakka svo mikið fyrir það að hafa ekki sjálfur farið í húsakaup. Ég bölva leigunni, en ég er heppinn að því leytinu að ég er ekki að fara að lenda í hækkandi kostnaði per mánuð hjá mér. Nema skuldabréfalánið hækki töluvert... hmm?

Anyhoo...

krónan má falla ... svo lengi meðan ég hef þig hér!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 23:55

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tar varstu heppinn....... Tad eru bara svo margir sem keyptu med erlendum lánum og teir eru jú ekki í gódum málum.

Gudrún Hauksdótttir, 7.10.2008 kl. 06:43

4 identicon

Hæ skvís þar sem við erum létt ruglaðar þá er best að slökkva á imbanum setja góðan cd í tækið og fá sér einn kaldann það er alltof mikil neikvæðni í öllum fréttum ekki gott fyrir sálina hehe....! Maður verður bara að halda áfram að vera hress og kátur við höfum þó hvert annað :)

Til lukku með skvísuna, afmælið heppnaðist vel hjá henni og Gurrý kom þreytt heim eftir gott partý hehe;)

Rut (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 08:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband