Leita í fréttum mbl.is

HAMSTRAR HÉR Í MATINN.....

helló mikið djöfull langar mig í doritos og dýfu....Og ætli það sé ekki bara best að láta það eftir sér áður en þetta fæst ekki..Whistling Það verður bara íslenskt.  Freyju karmellur, Voga ídýfa,bíldudalsgrænar og fjallalamb skolað niður með bjórnum hans Bigga...Kalda! þræl fínn bjór þar á ferð..;) Ekki trúi ég að það hafi verið biðröð í ríkinu í dag..váá því það var boðuð 1 til 5 % hækkun..Jú allt að fara til fjandans en mikið vona ég að fólk hafi ekki verið að hamstra þarna og borga svo með yfirdrætti hehehe en allavega sígarettur að hækka líka og svei mér þá ég ÆTLA AÐ HÆTTA... það er á tæru...það er ekki mikil kreppa ef maður getur reykt og drukkið bjór, því það er hellings peningur í þessu drasli...Devil

Æi nenni ekki að tuða frekar...Ástþór búin að reyna á þolinmæðina með vanþakklæti og frekju í dag og er ég að hugsa um að kveðja núna og koma mér á koddann....ath hvort skapið verði ekki betra þegar ég vakna á morgunn;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hafðu það gott í kvöld

Brjánn Guðjónsson, 31.10.2008 kl. 21:23

2 identicon

Og hvernig hefur svo skapið verið í dag?

Kærar kveðjur frá Akureyri, elsku besta SS-Halla.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: www.zordis.com

Margt verra en bjórinn hans Bigga!  Hann ætlaði að gefa mér smakk í sumar en var svo bissý í verksmiðjunni við að klóra makkanum á bjórhöfrunum að þannig fór nú það!

Njóttu kreppunnar, í smók og drykk!

www.zordis.com, 1.11.2008 kl. 22:21

4 identicon

Ætla ekki að hætta að drekka bjór og reykja eitthvað verður maður að hafa fyrir stafni í allri þessari neikvæðni hehehe og við sem erum svo skemmtilegar í bjórnum Halla ekki segja þetta hahahahah.....!

Rut (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 03:10

5 Smámynd: Jac Norðquist

Ég grét af hlátri eftir að ég fattaði að þú ætlar EKKI að hafa HAMSTRA í matinn !!!!

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 2.11.2008 kl. 11:04

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bara að hætta að reykja og drekka meira öl, eða öfugt

Brjánn Guðjónsson, 2.11.2008 kl. 16:02

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja ja allt i lagi ég lofa að hætta ekki.....skál. ;)d

En Villa langar mikið í gæludyr i matinn. hehe svo sá hann kattarmat í dós í bónus og alveg vitlaus í að prufa kött...;) heldur að þetta sé köttur í  dósinni hehehe

Halla Vilbergsdóttir, 2.11.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband