Leita í fréttum mbl.is

jæja.......

jæja kæru vinir...ég hef verið týnd og tröllum gefin ;) en ekkert svosem neitt horfin heldur er ég bara búin að halda til í kreditkort;) EN þegar vinnudagurinn er búin  er stelpan bara að setja seríur og gera huggulegt....En í vinnunni gengur alveg glimrandi vel og hef ég einhvern vegin dottið þarna inn eins og úr einhverju öskubuskuævintýri.. hehe byrjaði á einum stað og alltaf að smella einhver spennandi verkefni upp í hendurnar á mér og er ég komin í þrælspennandi verkefni núna. :) alsæl og montin með vinnufélaga....Heimilið orðið alveg súper flott og allir meðlimir í góðum gír...;) En þegar þetta er ritað er stelpan í vinnunni og er að hugsa um að halda áfram :) Simamaðurinn kemur á mánudag þá erum við komin með netið og þá fer ég nú að glamra kannski eitthvað hérna inn....nú smelli kannski inn myndum af kotinu og hvað það er orðið jóló jóló...;) Æi hvað ég hlakka til jólanna...meira að segja búin að baka Sörur og held ég að ég verði kannski að smella í fleirri...;) þær eru að verða búnar..;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

SS-Halla orðin svo mikið jóló, enda er tíminn réttur

Gott að heyra af jóló-stemningu hjá ykkur og að allt gangi svona virkilega vel. Kærar kveðjur til þín og þinna.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 7.12.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

gaman að sjá þig aftur hér

Brjánn Guðjónsson, 7.12.2008 kl. 15:24

3 Smámynd: www.zordis.com

Bara dugleg stelpa ... Jólin eru svo yndisleg!!!

Ég ætla að skreyta eins og geðsjúklingur næstu helgi!

www.zordis.com, 7.12.2008 kl. 19:48

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.12.2008 kl. 23:35

5 identicon

Sælar og takk fyrir síðast :)

Rut (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 11:17

6 Smámynd: Tiger

  Jæja .. bara jólastúss á minni! Passa sig bara á því að það verði ekki sett jólasería á þig sjálfa sko ... alveg nógu blikkandi fyrir!

Hafðu það ljúft í aðventunni - og skreyttu ekki yfir þig!

Knús og kram á þig ...

Tiger, 8.12.2008 kl. 17:01

7 identicon

þú ert nátturlega einum of fyndið og ekki skreytirðu aðeins heimilið þitt heldur líka allan vinnustaðinn þú ert snillingur!!! =)

knús í krús og ég hlakka til að gæða mér á góðgætinu sem þú kemur með á morgun :*** 

Tvíburinn: svarti sambó (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 22:54

8 identicon

Elsku kellan mín eru enn týnd verð ég að koma og finna  þig lol :)

Rut (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 11:58

9 Smámynd: Jac Norðquist

Sæl kæra bloggvinkona... ég varð bara aðeins að líta inn til þín.... og kvitta... ég er svo hryllilega niðursokkinn í próflestur að það hálfa væri meira en nóg.

Heyumst hress og kát síðar

Jac

Jac Norðquist, 11.12.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband