Leita í fréttum mbl.is

Þá er það orðið á allra vörum.....

og ekki leyni ég því lengur að þetta slen sem búir er að vera á mér verður þar ennþá í sirka 27 vikur í viðbót....Halo  það er auðvitað lítil pæja á ferðinni...set hérna mynd af henni ;)

sonar

já já ....13 vikna er hún og von er á skvísunni þann 7 okt..2008 

ég hoppaði nú ekki hæð mína en það verður bara að hafa þetta hehe 

Alveg er ég viss um að palli bró fari að grenja því hann kvartar alltaf yfir jolagjafakaupum hahaDevil

En það verður nú bara gaman að hafa eina svona skottu...skildi hún verða lík mér

kveld hja mörtu 385

 

 

 

 

 

  nú eða pabba sínum....

              JÓLAMYNDIR 015
 

 

 

 

 

 það er nú sagt að sá fljótfærari fái útlitið til sín...skýringin komin afhverju hin 3 eru alveg eins og ég ;)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Áttu von á þér þá óska ég þér til hamingju elskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.4.2008 kl. 21:45

2 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með litlu dúlluna!  Vona að þetta sé ekki gabb en innilega til hamingju með þungun og auðvitað verður krúttið eins sæt og þú!

www.zordis.com, 1.4.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: www.zordis.com

Jæja, ég held ég rati í vogana!  Kem fljúgandi frá Spáni, lendi í Keflavík og húkka far í Vogana!  Hvað segir sæti kallinn þinn yfir þessu öllu ....

Þú ert krútt!

www.zordis.com, 1.4.2008 kl. 22:42

4 identicon

Innilegar hamingjuóskir með þetta, elsku dúlla! Æðislegar fréttir! Lukka til ykkar allra !!! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 22:45

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Sæti kallinn er nú sérdeilis lukkulegur....með að fara að fá kríli með mér...þú getur nú rétt ímyndað þér hummm......verður trúlega það flottasta;)

doddi takk takk;) 

Halla Vilbergsdóttir, 1.4.2008 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband