Leita í fréttum mbl.is

já fljótt flýgur fiskisagan;) hehe

Það er alveg úlfur úlfur.....Mér á aldrei eftir að vera bjargað ef ég sendi sms hringdu í þetta nr því ég var alltaf að láta fólk hringja inn á einhver talhólf með hinu og þessu bulli;) 

Ég man einu sinni eftir að Anna Stína vinkona mín sem er því miður búsett á Tálknafyrði....tók upp á einum grikk.....;)  það var þannig að ónefndur maður sem er núna 50 ára var eitthvað spenntur fyrir stelpunnI.Ég var að fara út úr dyrunum til reykjavíkur og þá mætir Sigga póstur....Með pakka handa mér.Ég tek pakkann og inn í eldhús og opna hann en viti menn í honum er samfella...og miði! Á miðanum stendur   VERTU Í HEINNI Í KVELD KÍKI Í KAFFI...og ég hugsaði shit er maðurinn vankaður og henti henni bara i kassann aftur og út..því lúlli var að bíða.Ef hann hefði ekki beðið hefði ég trúlega hringt og tapað mér á manninn....

En svo seinnipartinn hringir Anna og segir halla koddu heim...voða skrítin ég spyr nú er eitthvað að..já hún hélt það,nú auðvitað brunaði ég heim....InLove Þar sat hún með Agnes Maríu og þær segja heyrðu við sendum samfelluna...og mér létti...í smá stund þegar þær ROPUÐU ÚT ÚR SÉR AÐ ÞÆR HAFI LÍKA SENT HONUM PAKKA ...það datt af mér andlitið....dem jú þær misstu sig,sendu honum einhverja ógeðslega klámynd og gulan miða HÆ HORFÐU Á ÞESSA Í KVELD OG ÉG KEM TIL ÞÍN...KV HALLA...ÞAÐ LÁ VIÐ MORÐI...DevilÞARNA tapaði ég mér,fór beinustu leið heim,hringdi í fréttablaðið og auglysti allt innbúið hennar á skít og kanil....ógeðslega klárWhistlingEn fíflið hún Anna kunni leikinn krókur á móti bragði og setti fluttning i minn síma....og guð hvað mig langaði að drepa hana...ég var að vinna á veitingarstað og siminn stoppaði ekki...svo var en farið að bera á pirring hjá mér þá sagði ég manni að hann gæti nú fengið þvottavélina á 2000 bara sækja hana nánast ný vél...sá var brjalaður  þegar hann greip í tómt heheheheheheh Wizard

þarna hélt ég að málið væri dautt ..nei sérdeilis ekki ég keyrði að heiman daginn eftir með dósir og drasl aftan í bílnum NÝ GIFT...þar ákváðum við að stilla til friðar  InLove

Sem gekk vel...við fórum að nota krafta okkar saman hihihi sáum að VALLI VÍKINGUR var á kajak nyðri í fjöru og vissum að hann var að fara á sjóinn um kveldið,fórum heim til hans og breyttum öllu...sófasettið inn í hjónaherbergi og rúmið fram og röðuðum upp á nytt en allt í öðrum herbergjum en  það átti að vera...;) það var ekki að spyrja að því...VINSÆLAR VORUM VIÐ ÞAR Á BÆ;)

Skil samt ekki hvað hann var snöggur að gruna okkurWhistling

EN ALLAVEGA ÞÁ ER ÞETTA BARN 1.APRÍL GABB...TAKK ÞIÐ SEMWizard HLUPUÐ....SÉRSTAKLEGA EYDÍS ÞETTA VAR GOTT Á ÞIG HAHAHAHAHAH ÉG Á 3 FÍN BÖRN OG ER EKKERT Á LEIÐINNI Í FLEIRI TAKKInLove
 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha hah aha.... hohohohohoho.... hehehehehe!! Sumir prakkarar eru góðir, aðrir eru betri ... þú ert nú meiri prakkarinn.

Annars var kommentið mitt í síðustu færslu bara aprílgabb líka... eh.. yeah, right. Einmitt.

You got me good! Hilsen! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 23:59

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

djöfull er buið að hlakka í mér i dag :)

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:08

3 identicon

fiskisagan sem flýgur - aldeilis frábær samsuða af framkvæmdum hugdettum, ég sem hélt að það væri bara hrekkjalómafélag í eyjum....en það er greinilega misskilningur

1232@torg.is (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 00:10

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehe já það er eitt i vogum...heima hjá mér;) það er engin lognmolla hér;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:34

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Missti af aprílgabbinu þínu! En rosalega hefði ég orðið reið ef að vinkonur mínar myndu gera eitthvað svona við mig! Varstu ekki ógeðslega hrædd?!?!?!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:36

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hrædd...nei sérdeilis ekki...;) það vantaði að forrita þann hluta i mig..;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:38

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég hefði grenjað úr hræðslu, ef þú vildir vita það!
Góða nótt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:54

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehe já trúlega er það nu hollt að verða smá hræddur við að gera gabb,....en ég verð líka brjáluð ef einhver stríðir mér....alveg grncmewlkrvfmte,fc    brjáluð.

en eg kem nu úr teigsættinni frá grindavík í annann legginn og þar mundi þetta teljast kettlinga gabb...;) alveg snar bil...lið í henni...;)frábært fólk hehehe góða nótt þitt gabb var nú lika magnað;) 

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 00:57

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú plataðir mig nú heldur betur

Kristín Katla Árnadóttir, 2.4.2008 kl. 11:55

10 identicon

hehe halla mín þú gleymdir að setja inni. Á meðan Halla og Anna Stína fóru inn og breyttu öllu hlóp hún Fjóla og tók símann hennar Höllu úr bílnum, hljóp aftur heim til hennar og faldi símann. Halla kom svo heim og fattaði að sinn dýrmæta síma vantaði, leitaði og leitaði og ætlaði að fá flog og var að fara á taugum því að halla fann ekki símann( sem var sko nonstop á þessum tíma) eftir svolinn tíman fór Fjóla  litla að finna til með frænku sinni og ákvað að láta hana hafa símann. Það vað góður hrekkur á móti. Svo eftir smá stund hlógum við allar, Fjóla amma, sóley, Halla, Fjóla Karen og Anna stína. vildi bara bæta þessu við kella mín. hehe en þetta var góður tími. Kv Fjóla

Fjóla Karen (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 03:28

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já vá ég var alveg brjáluð að tapa símanum hehehe það var eins og rífa úr mér hjartað....enda ómissandi símtölin sem maður átti von á...;) já þetta var gaman...ég helt að gamla kellingin væri með síman,það var henni ömmu líkt að vera með í að hrekkja stelpuna heheheh verðum að fara að kíkja á hana...;) fara með hana i kolaportið og eitthvað;) það er orðið svo langt síðan við höfum farið að leika með kellu;) ætlaði hún ekki fjóla að gefa okkur stiiltu barnabörnunum hennar tattoo og lokk i tunguna;)   hehehehe hun er fyndi og ómissandi þessa amma okkar;) klárlega verður hun stoppuð upp og panta hafa hana hja mér;)

Halla Vilbergsdóttir, 6.4.2008 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband