Leita í fréttum mbl.is

KRAKKAR!!!!!

Vilberg ađ brillera ađ venju rétt í ţessu....omgDevil viđ sitjum viđ eldhúsborđiđ og á matseđli voru svínakótilettur í raspi SEM HANN ÁSTŢÓR ANDRI VALDI AĐ HAFA....en ţegar allt var ađ verđa til ţá hlóp hann inn og sagđi ég er ađ fara i matarbođ...kjötfarsbrauđ hérna viđ hliđin á...hann man ţađ vonandi ţegar hann fćr ađ velja mat og eg segi nei....en allavega ţá langađi mig ekkert sérstaklega i en sat viđ borđiđ hjá Vilberg...Hann ađ vanda sig ađ verđa stór og britjađi allt sjálfur og vođa duglegur...TILKYNNTI MÉR SVO AĐ EF ÉG EKKI FENGI MÉR MEIRA AĐ BORĐA ŢÁ FĆRI ÉG EKKI FRAMAR Á FJÓRHJÓLIĐ......EGGIĐ FARIĐ AĐ KENNA HĆNUNNI!InLove

SIMINN 04 036   ALVEG DUGLEGUR ;)

                                                       


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ţessi mynd er sérstök... eđa pottţétt.   

Annađ hvort er drengurinn pínulítill eđa glasiđ og diskurinn rosalega stór.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.4.2008 kl. 07:24

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

pinulitill;) 3gja ára

Halla Vilbergsdóttir, 9.4.2008 kl. 18:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband