Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER ÞÁ BÚIN AÐ FÁ 1 APRÍN BORGAÐAN....ÞANN FJÓRÐA.

Já eitthvað datt mér í hug að hann georg már mundi borga platið....InLove hann hringdi í morgunn og spjallaði en var að hlaupa út,sagði að það væri svo mikið fiskery að hann mundi hringa bara þegar vaktin væri búin...semsagt hálf eitt í nótt....;) en um 3 þá hringir hann og er voða skrítin og biður að sækja sig þeir séu á leið í land..mér fannst það nú eitthvað skrítið því hann fór nú bara í gær..en þá sagði hann að hann yrði að komast á slysó og hann mundi þá bara láta einhvern annan koma ef ég væri svona þver...nú þá trúði ég honum.Þá helt hann áfram að segja mér að þeir væru á leið í land því einn um borð hafi misst sig,hann hefði ráðist á dedda með hníf og skorið í hendurnar á honum og voða drama og annar hafi komið aftan að þeim geggjaða með skóflu og rotað hann hahahha nú væri sá bundin og verið að koma honum i land og undir læknishendur....OG FÁVITINN ÉG TRÚÐI ÞESSU HELVÍTIS BULLI Devil  svo hló hann fjórði apríl hahahahah api. Ég borga þetta það er á tæru....og nú er bara að fara að plana eins kjánalegt plat og mögulegt er;)

Villi hélt upptekknum hætti í dag!!!!! VILLINGUR.. ÉG ER ORÐIN OF GÖMUL FYRIR ÞETTA BULL Í HONUMHalo

Við skelltum okkuað ná í Örnu og tókum svo eitt trítl í kringluna...ég stoppaði að fá mér einn kaffi og leit undan og viti menn minn farin með það sama...... við röltum þarna um að athuga með hann en enginn villi;) Þá fórum við á þjónustuborðið og ath hvað væri nú best að gera..hún spurði á ég ekki bara að kalla upp Vilberg darri gjöra svo vel að koma að þjónustu borði hahah jú takk sagði ég endilega hann er 3ára og skilar sér pottþétt..Whistlingþannig það var ákveðið að kalla upp að tíndur sé ljóshærður drengur 3 ára í hermannaúlpu..þeir sem sjái hann komi með hann á þjónustuborð.Öryggisverðir voru farnir að leita á planinu og við Arna gengum um að leita og ég hugsaði hvar situr þessi asni og hlær...hehe þegar ég var komin í hinn endann og á neðri hæð þá heyri ég kallað að ofan MAMMA ERT AÐ LEITA AF MÉR...ÉG ER HÉRNA alsæll í einhverjum dótabíl.Ég spurði hann hvað hann væri að spá hvort hann hafi ekki heyrt þegar var verið að kalla jú hann hélt það voða glaður það var nafnið mitt í útvarpinu...og muldraði svo eftir skammirnar hvað er þetta má maður ekki leika sér ;) hann er alveg frábær InLove

Svo núna rétt í þessu var ein lítil dama að banka og spurði er strákurinn heima..ég sótti hann og hann mætti út í hurð já þarft þú að ræða við mig Devil

Hann er eins og gamall kall i litlum kroppi....

jæja nóg um það ég er farin að ala hann betur upp hihihi bæ i bili 

 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

1. Apríl gabbið er skemmtileg uppfinning

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.4.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já klárlega en ég fæ oft svoddann bömmer því ég sit svo í súpunni alla aðra daga;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.4.2008 kl. 20:42

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hahaha, hann Villi er snillingur

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.4.2008 kl. 14:59

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Halla mín þetta borgað sig maður fær allt svona til baka

Gott að Villi þinn fannst.

Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 6.4.2008 kl. 17:46

5 Smámynd: www.zordis.com

Þið eruð nú meiri hrekkjusvínin að gera svona.  Greinileg prakkaragen á ferð!

www.zordis.com, 8.4.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband