Leita í fréttum mbl.is

já ég er lifandi og vel það;)

Þett er nú buið að vera sérdeilis öflugir dagar undanfariðInLove það var farið á kringlukránna að borða og svo á Ladda á föstudag og guð minn krullóttur sjaldan hef ég hlegið eins mikið;) snillingur þar á ferð.....! Laugardag kom deddi í land og við bara beint upp í bústað og var spilað monopoly fram í rauðan dauðann og auðvitað vann ég{ með svindli} usssss en vann....Devilég hata að tapa þannig það er allt gert.....hihiihhii.Þetta var fínt og nauðsynlegt að komast smá burt...Missti samt af Grindavík snæfell á laugardag en það er bara þannig en hann Georg sagðist fara bara í stykkishólm ef þeir mundu vinna en svo í gær þá nennti ég ekki þá þangað...sem betur fer.Ég hefði verið óspennandi alla leið heim KL'UÐUR......veit ekki hvað skeði en bara til lukku snæfell...! Wizard svo í dag byrjaði bara stelpan í töluskóla suðurnesja...það var bara að lofa góðu þessi 1. dagur...ég gat einbeitt mér alveg í 2 og hálfan tíma,missti mig þá smá á leikjanetið...úps geri það ekkert aftur.HaloLOFA...En ég er eitthvað tóm svo ég setti inn smá myndir og er svo bara farin að sofa núna..;)

kem kát inn bráðlega;) síju 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert ekkert tóm ... þú ert full af skemmtilegheitum!! Alltaf gaman að lesa þig! Síjúsún!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 23:51

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

He he thx fyrir það ;) þú ert alveg magnaður sjálfur....;) sérdeilis alveg hreint..... ég er alveg að vanda mig að búa til hellings í word heheheheh fer örugglega ekki að sofa af spenning....vonandi verður hann svona eftir dag nr 2 líka heheheh

Halla Vilbergsdóttir, 16.4.2008 kl. 00:06

3 identicon

Hér er maður vaknaður í dag tvö væntanlega ...og það er bara góður dagur framundan. Ég hef mikla word-trú á þér og sköpunarspenningnum.

Kærar kveðjur suður!  

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband