Leita í fréttum mbl.is

dreymdi að Eiki Hauks væri kelling hahahahahahah

ég er nú bara helmingi meira spennt fyrir dag 2...vaknaði í morgun og fékk eigin lega sjokk mig dreymdi Eirík Hauks fara að syngja í júrovision..og þegar myndavélin sú,,aði á hann þá var gat i klofinu á buxunum hans og ég gyllinæðustútinn kíkja....oj  og vitiði hvað haldði að hun hafi ekki súmmað upp betur og var þá ekki mannfýlan með pjöllu HJÁLP Whistling ég verð held ég að fá  hjálp hahahahahhaahhahahahah;)

já dreymdi mig í fyrradag að við áttum tvíbura sem voru stelpur sirka 6 mánað og var eg með þær i allt og litlum fötum alltaf með enga húfu oh átti ekki úlpu á þær....shit greyin...en fínt að þetta var nú draumur því ekki langar mig í annann krakka hvað þá 2 Devil

Ég er samt í skólanum núna og held ég eigi að vera að  gera eitthvað annað en að segja ykkur martraðir mínar um Eika og gyllnæðastútinn á honum...eða pjölluna oj hahahahahahahahahahaahahahahahahah síju

EN ÁN DJÓKS ÞÁ VAR ÞETTA SNILLD ÉG VAKNAÐI OG HAFÐI ÞAÐ EKKI AF HLÁTRI.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ókei... ég ætla að stofna Aðdáendaklúbb Höllu! Þú ert algjör snilld. Ekki nóg með það að þig hafi dreymt gyllinæðastútinn á Eika Hauks, sem síðar reyndist vera pjalla ... (hvers konar close up voru þetta eiginlega??? ), heldur hefur þér tekist að koma mjög svo óþægilegri mynd í hugann á mér og ég get ekki hætt að brosa!!!

Mér þætti virkilega vænt um að sjá ráðningu á þessum draum!!!

Þú ert algjör demantur! - Og svo þegar maður ætlar að senda þér koss suður ... þá þarf maður að mynda stút á munninn og þegar maður heyrir núna orðið "stútur" ... þá hugsar maður: Úff ... Eiki Hauks!! 

Anyways... hér kemur minn stútur til þín:

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahah þetta var náttúrulega bara snilld....þegar ég vaknaði og sá að ég var í mínu rúmi ékki í party að horfa á júrovision...og pjölluna á Eika hahahahah a....hann var alveg í geggjaðari pósu gargandi þarna''Ég les í lófa þínum''  og bara allt opið...svaka pretta á svona silfurlituðum glimmerbuxum hahahah ég held ég þurfi hjálp við þessari sýn hahaha verð trúlega biluð;) en takk takk

Halla Vilbergsdóttir, 17.4.2008 kl. 20:08

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 17:37

4 identicon

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Agaleg!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.4.2008 kl. 22:26

6 Smámynd: Landi

Halla mín þú ert sko bara SKEMMTILEGA skrítin og Funny,alveg er ég viss um að bella eða sessa systur séu sammála mér

Landi, 22.4.2008 kl. 10:10

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HEHEH ENDA NÚ KLÁRLEGA BUIN AÐ BRALLA MARGT MEÐ HENNI SESSU....;) nokkuð öflug stelpa þar á ferðþþþen eg ér ekkert skrítin hahahahah jú trúlega helling sem er nú gott...ekki vildi ég vera eins og allir hinir...;)

Halla Vilbergsdóttir, 22.4.2008 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband