Leita í fréttum mbl.is

JÁ HÁ NENNIÐ VAR SKO TIL STAÐAR Í DAG...

Og mín vaknaði rúmlega tíu og smellti sér til GRINDAVÍKUR,bakvið shell og var að þrífa bílinn frá rétt fyrir 11 og var búin um 16... og mikið djöfull var hann flottur...hummm tími ekki að keyra hann núna eheInLove Ég bónaði hann 2 umferðir og bar á leðrið og alles.Enda svosem tími tilkomin hann hefur ALDREI VERIÐ EINS SKÍTUGUR OG HANN VAR OJ....síliðWhistling

En nóg var eftir af deginum til að brasa...ég sótti Anítu og í mat til þeirra Ingu og Högna...ég held þau fari að fá meðlag með mér svei mér þá.Devil En það er bara svo gott að koma þangað hehe..

Nú er ég bara komin uppí,eða varla uppí ég kemst ekki lengra en á kantinn..Aníta og Villi eru búin að hertaka bælið þannig ég fæ smá bút og get ekki sofnað vitandi það að ég á eftir að fá spörkin  í smettið í alla nótt,ekki alveg að nenna því...Ég var að hugsa um að henda mér inn til Ástþórs en þar sem hann uppáhalds frændi okkar er í heimsókn þá trúlega yrði ég meira slösuð þar...hehe en ekki smá gaman að hafa hann...á nú líka helling í honum...því hann kemur úr sameigafélaginu okkar Eydísar. Allt hennar er mitt og öfugt.Halo

Jæja ætti maður ekki að fara að sofa í hausin á sér...verð að plana einhvern stemmara í liðið á morgunn. 4 krakkar sem eru trúlega ekki að fara að hanga heima að skúra með mér hihihi Við ætlum allavega að horfa á Örnu 4 hun er að fara að keppa á hestum...ógó flott ;)

Ég verð  nú samt að segja að í dag byrjaði 1.dagurinn í að ég ræð og reglur eru reglur..sem þeir báðir tveir skulu fara eftir..því ég held þeir haldi að ég sé bara einhver foristugeit á leikjanámskeiði  sem ekki NOKKUR KJAFTUR ÞARF AÐ HLUSTA Á... þeir gera allt þver öfugt og gefa skít í það sem sagt er...nema í dag þá sáu þeir að mér er alvara og viti menn sá litli byrjaði á að segja já þá flyt ég bara til pabba...og hinn auðvitað greip það líka  og þar sem ég hef ekki hlýtt þeim í dag þá trúlega verða þeir fluttir fyrir helgi hahahahhahha  ætli ég verði ekki lamin til hlýðni af þeim á morgunn, kemur í ljós...;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þá veistu það góan mín; þú ert bara rösklega röggsöm þegar þú ákveður eitthvað. Treystu á eigin dómgreind, það á ekki alltaf að spyrja aðra ráða.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 04:16

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nei klárlega ekki....en þessi litlu apar ná mér alltaf í að vera þessi aumingjagóða mamma...;) spurning að fá söru i uppeldisverkið...þá steinþegja þeir..;)

Halla Vilbergsdóttir, 3.5.2008 kl. 04:18

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gargos frá litlu saklausu eyjunni Argos! hehehe

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 04:48

4 Smámynd: www.zordis.com

Lítil frekjuskott, hvað er betra!!!  Svo þeir eru að spá í að flytja  ...

www.zordis.com, 3.5.2008 kl. 09:36

5 identicon

hehehe

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 11:57

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hehehe Eigðu góða helgi

Kristín Katla Árnadóttir, 3.5.2008 kl. 15:11

7 Smámynd: Þórunn Eva

já þeir eru ágætir þessir drengir... heheheh bara láta þá vita hver ræður og það kemur með tímanum.. hvaða tíma ætla ég samt ekki að segja þér heheheheheh

já endilega kíktu í heimsókn sæta mín.... ;)

LOVE  

Þórunn Eva , 3.5.2008 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband