Leita í fréttum mbl.is

Lífið hér á bæ gengur sinn vanagang......

Hérna á vogagerðinu gengur líf sitt sinn vanagang...Alltaf eitthvað fjör.Whistling

Villi spyr núna á meðan ég skrifa...mamma ertu að skrifa humm og lét svo fylgja elsku Berglind og kærustur haahahaha hann er að hjálpa mér...InLove hann er skondin..hann var spurður í gær hvort hann mundi vilja litla systir..nei hann hélt nú ekki þá mundi hún bara krota í skólabækurnar hans haahha alveg viðbuin þvi hann er eitthvað að gramsa hjá Ástþór við slæmar undirtektir.En þar erum við sammála við villi okkur langar ekkert i eitt enn;) Hann verður bara lilli au sem eftir er...En hann er að mæta á þriðjadaginn í Björn Árdal að ath hvernig gengum með þetta blessaða ofnæmi...greyið hann er alveg að verða vitlaus og ég líka...hann má andskotann ekkert éta þá sofum við ekki nema smá og smá.....æi þetta er bara svona og við alveg jákvæð um að hann læri nú bara að lifa við þetta...sem hann er nú að gera.Honum var boðið MM um daginn,þetta gula og minn sagði nei þá verð ég dauður hahahah veit hvað hann má og hvað ekki...og það eru hnetur,egg,tómatar,og flest súrt og svo kisur....en greinilega krydd því mér var bent á að taka það af honum og er hann mun betri. Jæja hvað um það ég var nú ekkert að fara að missa mig í þetta tuð...Devil

En palli bró var valin besti leikmaður UMFG í körfu í gær og viljum við hérna óska honum til lukku...Wizard eljan í mér að kenna honum körfu í bílskúrsskotinu i gamla daga er þá að bera árangur hahahah je right....en hann er sá besti það er bara ekki flókið Halo

Svo verð ég að koma að hrósi dagsins það fær Sara Arnbjörnsdóttir...helber snillingur þar á ferð. Hún kom í kaffi í gærkveld og læsti bílnum sínum( þorði ekki öðru við erum i vogunum hihiihi) BRAUT SVO FJANDANS LYKILINN Í HURÐASKRÁNNI Devil mikið var buið að reyna að opna bílinn en nú stendur hann hér fyrir utan,upp á gangstétt og á móti umferð hahaah geri aðrir betur og engin lykill finnst af kerrunni InLove en það fór nóttin í þetta svo það var nú bara fyndið....En mikið var ég glöð því ég helt að ég væri sú eina sem mundi lenda svona í því ;) En ég kem bara og skutlast með þig á morgunn... heheh

Jæja ég er orðin sibbinn kóngurinn sofnaður á oxlinni á mér og ég bara að hugsa um að gera það líka...mæta svo galvösk að bóna bimmann í shell á morgunn því ég er buin að vera á leiðinni að gera það í viku... en nennið verður bara að vera til staðar á morgunn Whistling

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úff, stelpuangarófurassgatið mitt.. ofnæmi er sko ekkert grín, þó ég þekki það ekki beinlínis af eigin skinni að hafa ofnæmi fyrir neinu nema húsverkum og handfylli af fyrrverandi froskum.. svo er fólk hissa á að maður sé orðinn soldið og doldið froskaheftur.. ribbitt og robbit öllu sensi...  en gamanlaust þá eru stöðugt góðar fréttir af ofnæmislækningum og endilega aflaðu þér nýrra upplýsinga af netinu.. ef þú lætur bjánalega orðaða útlensku vefjast fyrir þér þá skal ég snuðra fyrir þig ef þú vilt.. ég er nú þegar annáluð fyrir bjánalega orðaða íslensku svo hitt ætti að veitast mér létt..  gúddness hvað við getum verið stoltar af sjálfum okkur dúllzan mín, að hafa upplifað allt þetta andstreymi og vera ennþá léttar og lifandi...

LuvzYou og knúz á ztrákakrútt!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.5.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Innlitskvitt!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.5.2008 kl. 13:38

3 identicon

þakka falleg orð í minn garð  hehe það að koma í vogana að leita sér að kjöti kostar sko skildinginn ég veit ekki hvort að maður þori í annan bolla   þessi ferð kostaði ekki nema um 30 þús kall skooooo 20500 kostaði að fá lyklana hjá IH síðan kostaði 4 þús að skera þá einhvrsstaðar annarsstaðar  og síðan á eftir að kóða saman lyklana og bíllinn og það kostar 4 þús veit ekki hvort að það er á hvern lykil eða þá alla  æl Man þá gömlu góðu daga þegar að mín átti Toyotu og fékk lykla afhenta fyrir einhvern 2 þús kall og ekkert vandamál. Það var í gamla  daga.

Hróshildur Arnbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já Helga takk takk ég verð að vera dugleg að lesa mér til og svo helst að skrifa í bók hvað hann borðar og taka út það sem ekki virkar....og auðvitað flott að lesa sér til..;) ég væri alveg til í hjálp við á ráða úr bjánalegri íslenku.hihihi Georg var einmitt að koma úr myndatöku með hnéð á sér og við hlóum bara þegar hann fékk upplýsingarnar sem var að....þvílík orð  Svo tekur hinn læknirinn hellings tíma í að glugga í rðabókina sjálfur að finna út hvað á að gera hehehe

Og elsku besta Sara garg hahahahaha svona er að fara yfir fjandans lækinn  Ég sá að bíllinn var farin áðan og mér var hugsað til þín hvernig þetta hafi gengið...og hvarlaði að mér að fá smá bömmer...en svo hugsaði ég yfir hverju...þú braust hann hahahahahahha En alltaf heitt á könnunni og þú sérlega velkomin...! En djöfull kostar að redda einum helvítis lykli....Rukkaðu Guðna hahaha

Halla Vilbergsdóttir, 2.5.2008 kl. 20:23

5 identicon

Til hamingju með bróa þinn í körfunni!

Var nennið til staðar í dag??

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 23:47

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Takk fyrir bróann.....já og nennið var sko sérdeilis til staðar,ég byrjaði að bóna og allann fjandann við bimmann.........var frá hálf ellefu til 16....og jesús hva hann var flottur ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.5.2008 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband