Leita í fréttum mbl.is

ÉG FER ALDREI AFTUR Í VERKFALL

Ég fór í verkfall og í einn kaldann sem urðu auðvitað 10...og svo  romm i kristal. Og klárlega stimplaði mig inn í voga eins og mér einni er lagið úfff....Fór á þennann pöbb hérna og hjálp hahahah klikkuð...en allavega var ballið flautað af og allir út og má ég taka það til mín...sem ég er sko ekkert með móral yfir þetta var bara komið fínt hahaWhistling

En Georg var húsmóðirin hvort sem honum líkaði það eða ekki þvó eg var ekkert að fara á fætur fyrr en fimm í dag eða hun var að verða 6...og oj nú bíð eg bara eftir að einhver komi frá fasteignamatinu með fokeldisvottorð ..kjallarinn er ónýtur.Eða allt að því eg veit ekki hvað gekk hér á en allavega þá fer ég aldrei í verkfall aftu,því núna tekur við að koma þessu i fyrra horf og trúlega verð ég að fram á nótt...Ekki get ég skúrað fyrr en Vilberg sofnar því hann gengur alltaf yfir Devil jæja ég verð að fara að gera eitthvað....Ekkert svosem að nenna...Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Rétt að reka inn nefið og segja hæ fyrir svefninn.. alveg rosalega sybbin sko. Kem aftur og yfirheyri þig á morgun með þetta pöbbævintýri.. ég skynja góðar sögur á bak við það duló dæmi og ekki halda augnablik að þú komist upp með að kjafta ekki frá  Gúddnætknúz dúllan mín xx

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.5.2008 kl. 22:56

2 identicon

Ég held þú sért ekki að segja satt, allt þetta tal um óléttu og systkini segir okkur bara að þig langar í eitt enn :)

Kv. TT

TT (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 11:42

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

TT nei takk;) það er ekki pláss og ekki nenni eg að fara að vakna á nóttunni heheh kem bara að passa þinn;)

Halla Vilbergsdóttir, 5.5.2008 kl. 11:48

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

hæ hó

Einar Bragi Bragason., 5.5.2008 kl. 12:42

5 identicon

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband