Leita í fréttum mbl.is

HJÚKK AÐ ÉG ER EKKI BÓNDI....

Þá hefði ég núna þurft að selja jörðina nú eða klárlega láta LÓGA KRAKKANUM....En við vorum að koma frá Birni Árdal í dag sem er ofnæmislæknirinn hans Villa. Og ég sem vonaði að hann væri bara að lagast af þessu ofnæmi eitthvað issss Undecided nei sérdeilis ekki...Fyrir um ári síðan þá var hann með ofnæmi fyrir kisum,eggjum og jarðhnetum..helst ekki fá appelsínur,tómata og allt sem er súrt..svo í dag fórum við aftur í próf og úr því kom að hann má nú alveg fara að fá egg,þau virðast ætla vaxa af honum en svo bætti hann við að í hópinn væri komið ofnæmi fyrir frjókornum,hundum og hestum;( og ég sem var nýbúin að segja við hann,þegar læknirinn er búin þá getur pabbi kanski farið með þig í hesthúsið) En nú er það ekki í boði...ekkert. Svo er ráðlegt að halda honum frá kryddi og svona því sem við sjáum að hann þolir ekki....en þetta er bara svona.InLove við erum nú heppin hvað við erum einstaklega léttlind mæðginin hehehe..Whistling Læknirinn spurði hann ertu alltaf stilltur..minn svaraði jebb alltaf hahaha djöfull fór honum  illa að tala með RASSGATINU hahahah sá óþekkasti sem ég veit um Halo en samt snillingur....En nú er hann farin til Gunna fram á næsta mánudag og Deddi á sjó svo við erum bara 2 heima ég og Ástþór...Ég er ekki frá því að sá stóri sé frekar fegin bara á smá pásunni hann er búin að hátta mig inn í rúm núna og er frammi að horfa á bannaðar myndir,Hann vakir trúlega fram á nótt hann fékk sér nefnilega kaffibolla með mér í afmæli hjá kára áðan og trúlega ekki sibbinn...Ég þori ekki að athuga hvort keðjan mín nái inn á klósett ég er alveg að pissa i mig en verð að hlýða...heheh en svo fer hann líka til pabba síns þegar skólinn er komin í helgarfrí og þá verður kátt í höllinni..meinti kjallaranum. Ég fann mér leik á leikjanetinu þannig ég næ mér í FULLT AF NAMMI SEM ENGIN KRAKKAORMUR ÉTUR FRÁ MÉR og spila þennann leik...VONA SVO AÐ INGA OG HÖGNI VILJI PASSA MIG InLove Koma og snúa mér og svona á réttum tímum,tæma koppinn og hella í kókglasið...guð hvað það er vel þegið ;)

Jæja nóg í bili.... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon


Æ greyið Villi þá leikur hann sér ekki meira í hundabúrinu en Halla mín þú

veist að það er alltaf nóg pláss í því fyrir þig,en það er spurning hvort

það sé þá ekki lengra í keðjunni hér hjá okkur þá getur þú séð um

klósettferðirnar og við um allt hitt  Við skulum dekra við þig ef við fáum

bústaðinn hehe

Högni & Inga (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 22:56

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahaha já greyið...hann sem var buin að koma sér svo vel fyrir í hundabúrinu og fór honum það svo merkilega vel..að ég var að hugsa um að fá mér eitt svoleiðis hehe.

En lánið á bústaðnum skal ég græa..;) og hann er svo lítill að ég fæ víðáttu brjálæði þar..keðjan nær nær út um allt  En ekki alla leið út á pall sem er óheppilegt..við vorum einmitt að tala um að það þyrfti að bera á hann og mér þykir það leitt að það þurfti þá að lenda á ykkur en ég skal samt alveg kalla skál þegar ég opna alltaf nýjan bjór...

En án djóks þá er ég game í sumargleði í grímsnesi ;)  en munduð þið ekki leika við mig ef við ættum bara kúlutjald...hahaha maður spyr sig hahahah

Halla Vilbergsdóttir, 6.5.2008 kl. 23:10

3 Smámynd: www.zordis.com

Agalegt að krúttið sé með ofnæmi ... vonandi að þetta vaxi af honum.  Njóttu þess að vera í pössun greinilega mjög vel hugsað um þig með sérsmíðað búr!

Njóttu helgarinnar! (hún er alveg að renna í hlað)...

www.zordis.com, 7.5.2008 kl. 00:06

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já takk fyrir það....fékk nú þær fréttir áðan að sjóarinn sem er buin að vera nánast i landi síðan 12 apríl er að koma í helgarfrí og verður svo trúlega í fríi eitthvað svo ég verð eins og prinsessa ;) heheh heppin.......

En já hann er búin að vera með ofnæmi síðan hann nánast fæddist og alltaf er að koma eitthvað nýtt...Björn segir hann vera gemling sem verði svona og verði merktur með hálsmeni 6 ára...;( en við lærum nú alltaf eittthvað og erum bara jákvæð og passasöm ;) 

Halla Vilbergsdóttir, 7.5.2008 kl. 00:20

5 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Þessi '04 árgangur er nú meiri lasarusaárganginn , allavega hjá Grindjánagaurum :)

Villi er alltaf stilltur, láttu ekki svona :) hehe

Guðrún Hauksdóttir, 7.5.2008 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband