Leita í fréttum mbl.is

9,8 Á PRÓFI....;)

JÁ HVERJUM HEFÐI DOTTIÐ ÞAÐ Í HUG HAHAHAH en það er bara þannig....Ég er bara svona sérlega klár greinilega að ég nelgdi Þetta bara svona fínt....og alveg ógó montin ;)'Eg hélt alltaf að ég væri illa haldin af athyglisbrest en það virðist ekki vera húrra fyrir því InLove þá er bara að tækla næsta...sem ég held að verði lítið mál...kaupi bara smá nammi handa kennaranum,þá held ég að ég sé sloppin fyrir horn..heheheh hann bað mig að henda inn nektar mynd af sér hérna á bloggið og auðvitað geri ég það sem ég er beðin um......;)

Ég googlaði bara upp Leibbi kennari og þá kom upp þessi fína mynd af honum....

                      ber


  SPURNING UM AÐ VAXA Í NÆSTA TÍMA Whistling

Jæja ég stóð við mitt svo nú er það hans að gefa mér tíu á næsta heheheh...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Til hamingju með 9,8 ttuna !! Þakk fyrir að myndin hér að ofan ..af honum Leibba, hætti allt í einu að downlodast í miðju kafi..... svo ég sá bara niður á bringu af honum..... sem varð þess valdandi að ég hafði bara ekki lyst á að sjá meira ! Jukk !

Kveðja

Jac

Ætli ég fari ekki bara og raki mig í tilefni dagsins

Jac Norðquist, 20.5.2008 kl. 17:38

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahahha ;) ja takk fyrir.....hann verður nu montin þegar hann ser mynd af ser herna ahahhaha

Halla Vilbergsdóttir, 20.5.2008 kl. 17:42

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Æi greyið maðurinn.

Til hamingju með flotta einkunn.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 18:49

4 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Til lukku klára kona.... frábært hjá þér, tekur næsta með trompi .... athyglin hjá þér greinilega í góðum málum hjá þessum sjarmerandi kennara  :) hahaha

Guðrún Hauksdóttir, 20.5.2008 kl. 20:46

5 Smámynd: Þórunn Eva

Til hamingju sæta mín... LOVE á þig og sp um að taka tonn að vaxi með... p.s ég ætla EKKI að hjálpa til hahahah

Þórunn Eva , 20.5.2008 kl. 21:42

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Til hamingju með einkunnina!

Annars er hann nú frekar loðinn....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 20.5.2008 kl. 22:20

7 identicon

Sendu hann bara til mín mér finnst þetta bara sexí  mjááá

Sara (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 20:58

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Úllalla! ALDREI voru svona sexy loðdýr að kenna þegar ég var í skóla...  

En þú leikur þér að þessum prófum.. hvernig sem þú leikur þér að þessum "leikföngum".  Laaaaaaangklárust! Flottust líka!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.5.2008 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband