Leita í fréttum mbl.is

BUMBAN Á MÉR ER EINS OG LANDAKORT........

'Eg var ekkert smá dugleg í kvöld..úff ég mokaði í einn ruslapoka af dóti hjá þeim piltum og síðan ekki söguna meir...geri bara restina á morgunn ;)  Ég nefnilega missti mig í að hugsa og vá ekki kemur það nú oft fyrir og ég er bara ekki frá því að það gúmmílykt í kjallarann....En já um hvað var ég að hugsa ha...Whistling Það var bara svona eiginlega hvað mig mundi langa, og það er bara hellingur..Devil T,d nýr lexus,steingrár. Djöfull eru þeir fínir shit ;) Ég verð nú að vera á svona fínni kerru þegar ég er buin í átakinu sem ég var að skrá mig í í dag ;) stefni á 4 kg í þessum mánuði og þá mega 2 fara sem eftir er sumars hehe þá er ég sko sérdeilis sátt...Ef við erum að fara að leika okkur á spáni þá þyðir nú ekkert að vera eins og vagúm pakkað bjúga....bara ekki í boði.Tounge  Svo fór eg nú að spá að eftir svona nett átak og ef það gengur,'Eg hætti i namminu og kóki og helvítis bjórnum þá verðlauni ég mig með bikini..En það gleymdist fljótt þegar ég mundi eftir ógeðis örinu á bumbunni...ohh ég fékk gallsteina 95, sem voru teknir 1996 og skurðurinn eins og þjórsá..helber viðbjóður ;) svo ég fæ mér bara kafarabúning. En ekki slæmt að geta hisjað upp um sig bolinn og geta sýnt þjórsá og svo er naflinn svo nettur þessa dagana,hann er eins og Gauahellir...hahah þarft svona ljós á ennið til að kíkja inn í hann ;) magnað.....ég gæti verið i sirkus ;) en það lagast,verð ógó sæt eftir heilan mánuð...það verður fróðlegt að sjá hvort ég standist freistingar og missi þessi 4kg ;)  Ég var nú samt alvarlega að spá í að smella mér á danska kúrinn og drekka bara FAXE,það held ég að sé i boði ;) Já já þannig málið er núna að vera dugleg,borða hollt,drekka vatn og svo fara í ræktina áður en kortið rennur út ... ;) en fyndið þetta var 1 dagurinn og ég gaf nammið og nú trúlega get ég ekki sofnað því ég veit að það eru tómir skápar...haha fyrir hvað á ég þá að vakna í nótt Errm

Bjúgað er allavega komin á koddann og tilbúin að takast á við dag 2 í heljar átaki....ég vill hafa þetta svona keppni....en það borgar sig ekki þá þarf ég að fara að svindla og svona hehehe...taka 20 hydro á dag og leika forest gump...nenni því ekki ;) Ég hef ekki fengið hlaupasting i 24 ár og fer varla að gera það úr þessu...á gamals aldri...nei er þaðInLove

jæja apar BUMBAN GOOGLE EARTH BÍÐUR GÓÐA NÓTT....;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Þú verður lang flottust á spáni , ekki spurning  

Guðrún Hauksdóttir, 19.5.2008 kl. 11:35

2 Smámynd: Þórunn Eva

hahah þú ert ágæt, alltaf jafn gaman að skoða bloggið þitt sæta... ;)

Þórunn Eva , 19.5.2008 kl. 20:19

3 identicon

Bjúgað komin á koddann....

ég var að hugsa eitthvað allt annað þarna!

Kjallaratiltekt líka ... úff, ég veit ekki hvað er að mér! Greinilega svo margt!!! Yikes.

.....

Ég ætla ekki í neitt sérstakt átak, en þegar vinir og vinkonur eru í svona átökum þá finnst mér að ég þurfi að bæta á mig svo balansinn í heiminum haldist. Missir þú 4 kg... þá verða þau að enda einhvers staðar ... mér þætti því vænt um að þetta yrði ekki rosalega mikið átak! He he he...

kærar kveðjur úr norðri, dúlla !

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 08:17

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahaha þu hugsar þetta auðvitað eins og það er...hvað annað;) ég skal þá bara taka 2 af...ég hef hvort sem er ekki aga i fleirri...;) átti ekki namma ne kok i nótt þannig mín gúffaði í sig cheeriosi um 6....;( eg sem var buin að vera svo dugleg ohhhh;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.5.2008 kl. 10:53

5 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Er ekki rétt að virkja Þjórsá?

Bestu baráttukveðjur í kílóa vís

Kjartan Pálmarsson, 20.5.2008 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband