Leita í fréttum mbl.is

Hann er engin villingur..............

Þetta með túttubyssuna sýnist mér hafa farið fyrir brjóstið á einhverjum ;)  mér þykir það nú leitt en níu ára guttar vilja nú oft fá að prufa  einhvað svona og gerði ég það nú klárlega þegar ég var barn og margt verra;) en þar sem þetta er stilltur og góður strákur þá var það ekki vandamál að henda síðasta puttanum af hanskanum og salta þessa braut....;) Hann ætlar sem sagt að halda sig við að vera góði strákurinn InLove Við fórum að skrá hann í siglingarnámskeið og djöfull vildi ég fara með...verður frá 9 til 12 í 2 vikur að læra að sigla kajak og seglskútu ekki smá spennandi svo er bara æfing með haukum strax á eftir þannig gærdagurinn fór í að melda þetta allt saman ;) En núna er sá stóri að leggja í hann með Söru okkar á Ólafsfjörð að keppa síðasta leikinn sinn með Grindavík....tekur þetta mót svo er það bara Haukarnir eftir það....en ég nennti ekki með norður því hun Arma er að koma heim í dag eftir ferðalag og ætlum við Vilberg að trítla með henni alla helgina....Svo erum við líka að passa 2 gullfiska svo ekki stingum við þá af......En já þá er það bara komið og vonandi haldið þið ekki  að ég sé ekki fær um að ala þennan dreng minn upp...þó hann hafi prufað túttubyssu eins og svosem flestir aðrir heheeh en allavega þá er hann merkilega vel að guði gerður og þar sem ég hef nú mest alið hann upp ein þá held ég að það séu engar áhyggjur að hafa.....;) en takk samt umhyggjusemina..já og þessi sem sendi mér á siminn.is takk fyrir ábendinguna og þú hefðir mátt láta nafnið fylgja....

En allir í góðum gír og vonandi er mér fyrirgefið;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Iss að taka eina puttann af og henda honum er ekki góð nýting hehe,það hefði verið mikið skemmtilegra að búa enn eina túttubyssuna til  láta svo vaða,eins og þeir segja strákarnir ::::: Skítt með kerfið

Farinn að fá mér einn bleksvartann KAFFI

Landi, 11.7.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Það eru nú ekki bara strákar sem gera svona, ég var í sko gengi, ég, önnur vinkona mín og vinur minn bjuggum oft til túttubyssur og vorum ótrúlega svöl

Létum þó aldrei löggamann taka okkur!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 12.7.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Munið þið eftir bogunum úr svörtu plaströrunum?  Suddaleg vopn!

Úpps!   Einu löggurnar í sveitinni eru þessar sem krakkarnir leika lögguleik.. eða svona næstum því.. og ekki er ég hissa þó angans guttinn sakni frelsisins í sveitinni. Ég hefði hreinlega visnað og dáið ef ég hefði verið slitin þaðan níu ára. *Helgu/ar-knús til þín og frábæru krakkanna þinna, Halla mín!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.7.2008 kl. 00:53

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Já það er alltaf gaman að lesa þitt blokk en þú veru að fara að koma til Akureyra  

KV:Gulli Dóri netfangi mitt er gullidori@simnet.is

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 13.7.2008 kl. 14:10

5 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Sjaldan fellur eplið........ hahaha  þú ert nú smá villingur inn við beinið.

 hafið það gott í firðinum Halla mín.

Guðrún Hauksdóttir, 14.7.2008 kl. 13:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband