Leita í fréttum mbl.is

ALVEG ALLT Í BESTA GÍR....;)

Enn er ekki netið komið hjá okkur,en ég held það komi í dag ;) Helgin var alveg snilld.....Arna Margrét var heima alla helgina og hann Vilberg Darri líka...við höfðum það voða gott....Deddi bauð okkur í keilu á laugardaginn og kolaportið og einhvern rúnt helv..Gaman ;) og gargandi snilld að fara með Villa í keilu hehehe hann hafði ekki smá gaman af því og fékk að vera bara einn með kúlu og þvílíkir taktar og viti menn ég tapaði fyrir ekki 4 ara krakkanum ;)

arna æi þau eru frábær....;)    

Sunnudagurinn var bara leti...náttfötin alveg til 17 og svo smelltum við okkur í kópavogslaug...ég var eins og 5 ára í rennibrautinni hehehe bikiniíð upp í rass og smellt sér á fullu spítti heheheh

Svo er bara vinna og vinna.....Ástþór á leiðinni heim svo þetta er bara allt að smella í réttan farveg....;)

Vilberg fór í einhverja fýlu út í mömmu sína í gærkveld og ég var að reka hann í koju þá horfði hann á mig og söng með hroka...ÞÁ PAKKA ÉG BARA NYÐUR Í TÖSKU OG FLYT TIL BAHAMA EYJA BAHAMA EYJA...heheheheh hvað getur maður sagt.,,shit ég hló mig í svefn yfir vitleysunni og hugsaði jæja þá er allt að verða eins og það á að vera heheheheh...InLove

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vona að veðrið sé gott á Bahama....

Gott að heyra af þér í góðum gír... hafðu það yndislegt. Kveðjur frá Akureyri! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 11:49

2 Smámynd: Brynja skordal

Haha krúttið Flytja til Bahama af öllum stöðum En hafðu það ljúft mín kæra

Brynja skordal, 17.7.2008 kl. 02:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband