Leita í fréttum mbl.is

Sara er sætust og best í heiminum hahahah

Djöfull er maður andlaus...Buin að vera á náttfötunum i allan dag og breyta og snúa við en ekkert er að virka...;( Rétt skrapp í bónus.... Svaf svo í sófanum í hálftíma áðan og þá held ég að ég vaki fram á nótt..... geri ráð fyrir að Deddi bjalli þegar vaktin er búin þá hefur maður félgsskap heheheh Drengurinn er buin að fara hamförum í dag...þvílík óþægð sem er komin í þennan pilt jesús minn krúllótturWhistling  Ég fékk alveg smá nóg af pilti...hann er með svörin á reiðum höndum.Alltaf !!! 'Eg bað hann að loka svalahurðinnni hann stóð þar hjá...neibb ég opnaði ekki svaraði hann. 'Eg sagði aftur gerðu það viltu loka þeim...neibb gerðu það sjálf og komdu svo í tívolíið...sem er hérna að opna á kantinum mér til mikilla lukku eða þannig...ég á nú eftir að tapa geðheilsunni meðan það er hérna oj...hugsið ykkur suðið sem á eftir að vera..það byrjaði í kveld...:( 'Eg sagði þá við hann þú ferð ekkert í tóvolí þú átt engan pening og ég læt þig ekki fá því þú hagar þér svona...þá segir hann já en mamma ég er minni en þið en samt ekkert lítill en samt minni og get ekki fengið vinnu þannig koddu með aur ég er að fara í tívolí...;) ohh hvað hann á eftir að vera spennandi...

Ástþór byrjar í siglingaskólanum á morgunn og veit ég ekki hvoru okkur hlakkar meira til.... 'Eg þarf nú samt að reyna að taka úr honum mömmuna...hann ætlar ekki nema ég horfi á allann tímann...Whistling


Snillingurinn okkar hún Sara var að gerast bloggvinur minn með nýja síðu sem hún hefur verið með í felum....og óska ég henni til lukku með hana...hún er að laga mataræði sitt og styðjum við hana á þessu heimili ...'eg meira að segja væri til í að fara með henni í þessa grúbbu og taka mitt í gegn...sem hefur nú ekki verið merkilegt undanfarið...ég borða tvix í morgunnmat jú sikers í hádeginu elda nú kvölmat ef drengi eru heima en annars er það bara rusl og svo ét ég snakk og nammi þangað til ég sofna...stundum er ég heppin ef ég er buin að éta yfir mig af draslinu þá gubba ég ahahhahahah vibbi....;) ég held já ég smelli mér í atak og taki af mér þessi vesælu aukakílo....maður er held ég lúði að geta eki tekið einhver 5 til 7 kg af sér þegar svo aðrir ná af sér 50.....;) stefni á að laga þetta svo maður verði nú sætur sem eftir er sumars...Síðast þegar ég gat verið sátt i bikini var á sviðuðum tíma og tommahamborgarar voru vinsælir hahahah ;)

En allir að fylgjast með söru,.....;) Hún er nefnilega með stærsta og besta hjarta sem til er og sætari en þið flest hahaha;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Knús!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.7.2008 kl. 01:08

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já hann getur ekki beðið...;) og gerðu hann nú að manni..heheheh en Sara ég veit hannn er stilltur hjá þér ég man bara þegar  hann var krili og þegar þú opnaðir munni var hann eins og ljós hahahahah manstu í bónus þú sagðir bara Villi steinþegiðu hahahah hann ber virðingu fyrir þér og það er nú sérdeilis gott og er að setja i tösku haha hann er á leið í sveit í grindavík allur spenntur.....ég líka smá ahhahaha

Halla Vilbergsdóttir, 21.7.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Tiger

Uss bara - maður á að taka á börnum með ákveðni og hörku - en samt í bland við ljúfmennsku og virðingu. Maður á ekki að láta allt eftir þeim - bara til að hafa þau góð eða fá þau til að þegja - slíkt fær  þau bara til að vaða lengra og lengra án virðingar ..

En, ég veit að þú kemur til með að rédda þér og þínum - bara jámm - taka mömmuna úr þeim og segja þeim að fara á vinnumarkaðinn svo þú getir átt náðugri daga - eða þannig sko!

Knús á þig fjölskyldu pakki og njóttu lífsins og barnaláns ...

Tiger, 22.7.2008 kl. 03:52

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já þeir eiga það nú til í að vaða yfir kelluna en það er nu ekki lengi því hun ræður á endanum...;) En þetta eru bráðskemmtilegir krakkar  og Litlinn sem er buin að suða um Söruna sína er að fara til hennar í smá stund en klárlega held ég að mér mundi leiðast og fari bara líka í sveit til Söru ;) það væri nú bara best er það ekki.......Eða þú komir til okkar því Ástþór fer að sigla 9 á morgnanna....þannig við förum ekkert á flakk held ég ;)

Halla Vilbergsdóttir, 22.7.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband