Leita í fréttum mbl.is

Krakkaormurinn kemur sífellt á óvart....;)

Jæja ég sem beið eftir netinu er svo ekkert á því loksins þegar það komDevil Guðrún stóra systir Ástþórs er hjá okkur...ég er svona stjúpan hennar heheheh hún er 23 ára kvekendi og er ég að biðja hana að gera mig ekki að ömmu...;) Shit...32 ára amma nei takk hahahahahah...En það væri brandari.InLove

Þetta var fínn dagur hjá okkur Vilberg Darra, Hann fór á rólo og mamman að brasa svo um 4 Þá náði ég í kauða og spurði hann hvað við ættum að gera saman sem eftir er dag....viti menn hann vildi fara að þrífa bílinn Whistling  fyrir þá sem ekki vita er hann með króníska bíladellu,Veit hvað allir bílar heita og sér það langar leiðir...Svo á þvottaplaninu á stöðinni var ég að ryksuga og hann að vesenast svo leit ég upp úr ryksugunni þá var piltur horfin....En þar sé ég bíl í biðröðinni og maðurinn veifar mér að drengurinn sé þar...og ég fór að hugsa hvurn fjandann er krakkinn að  bardúsa núna og trítla að bílnum...þá er minn bara sestur upp í bíl og búin að belta sig og kallinn helv...glaður með hann og sagði að minn hafi komið askvaðandi og spurt afhverju ekur þú um á svona grænum volvo..Og vildi vita allt um kallinn ;) og á meðan ég fór að afsaka drenginn þá sagði maðurinn þetta verður snillingur hann ræðir bara við mann um daglegt líf svona ungur hahahahahah ég var eins og kjáni...en svo eftir nokkurt spjall um hverja manna ég væri og annað þá komumst við að þetta var fyrrvernadi lögreglumaður sem var með frænda mínum og átti villi að skila kveðju..heheh alveg frábær...;) En svo þegar hann vissi að maðurinn hét Sumarliði þá gleymdi hann kveðjunniog mikið búin að pæla í hvort hann megi ekki vera úti á veturnar....;)  manni leiðist aldrei í Félagskap Villa hann er klárlega snilld InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það sem rekur ekki á þínar fjörur :) haha og fólk er að lesa vísi.is

Laugi (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 00:42

2 Smámynd: Jac Norðquist

Innlitskvitt vina.... fer að mæta gallvaskur á síður bloggsins fljótlega... bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 20.7.2008 kl. 09:44

3 Smámynd: www.zordis.com

Ekki lognmollan í kringum þig!

Njóttu lífsins og svo er ömmuhlutverkið yndislegt (geri ég ráð fyrir) ....

www.zordis.com, 20.7.2008 kl. 11:14

4 identicon

Sæl vertu vinan,

Fínt blogg hjá þér og skemmtileg lesning. 

Kallinn er loksins búinn að samþykkja þig í vinahópinn. Það er ekki allir sem hljóta þann heiður þannig að vertu sæl og glöð.

Bkv,

Dave 

Davíð Már Kristinsson (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 19:59

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahah já takk fyrir það Dave...ég er öll spennt;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.7.2008 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband