Leita í fréttum mbl.is

Ég elska það hvað ég er einstaklega heppin....

Haldiði að mér hafi ekki tekist  að brenna mig á 5 puttum....Errm Og mikið djöfull er það vont. Ég var að sjóða kartöflur í nyjum potti sem ég var að fá gefins...já raggý takk fyrir pottana..! En þegar allt var að brenna við því ég var of upptekin við að skúra þá tók ég helv...pottinn bara upp þá voru handföngin bara jafnheit,og ég ætlaði mér ekki að missa þetta í golfið svo ég dröslaðist með þetta í vaskinn og græddi á því brunablöðrur á 3 fingur á hægri og 2 á vinstri....geri aðrir betur.Ég er búin að vera með lúkuna í vatni í nánast 4 tíma og berandi tannkrem þess á milli og ekkert virkar..Frown Hvað gæti ég gert. Það er enn eins og ég sé að brenna..! Jæja nóg um það....Held ég stingi bara á þetta þá trúlega fer þrýstingurinn......Whistling jæja en allavega þá er ég eins og fötluð og get ekkert gert og vantar sjálfboða liða...sem gæti skeint mér og annað tilfallandi...Devil

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leiðinlegt að heyra þetta. Ég býð mig samt fram í skeineríið ... þú poppar bara til Akureyrar í hvert skipti sem þér er mál

Án gríns : kærar batakveðjur til þín, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Ég býð mig fram í annað tilfallandi  Æji klaufakrúsla getur þú verið, góðan bata sæta.

Guðrún Hauksdóttir, 23.7.2008 kl. 20:42

3 Smámynd: Landi

Hehe....Nei þetta er ekkert fyndið,en jú endilega að kaupa Burn Free í næsta apóteki eða að setja Aloe Vera á þetta.Veit ekki alveg hvort ég treysti mér í skeineríið en er til í annað tilfallandi,td uppvaskið og svoleiðis smámál no problemo 

Góðan bata Halla.

Landi, 23.7.2008 kl. 21:01

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

þakka ykkur fyrir.,,...ég var sváka fín eftir að hafa dellað á mig tannkremi og nú auðvitað er tannkrem á öllu hérna..;) siminn minn útataður en já eg er alveg glimrandi fín...gatr skúrað og ALLT SJÁLF takk samt

Halla Vilbergsdóttir, 23.7.2008 kl. 22:01

5 identicon

Elsku kellan mín sem betur fer ertu fær í flestann sjó þrátt brunann en það er ekkert verið að taka það fram að vinkonan hljóp úr eigin matarboði til að fara með barnið á spítala en endaði með því að skræla kartöflur og setja puttana þína í bað er semsagt ekkert allveg hætt að hugsa um stelpuna :) Takk fyrir tímann okkar í kveld sé þig vonandi á morgun ef ég kem heim frá Grundó á skikkanlegum tíma hehe.

Rut (Fyrrverandi fósturmamma) (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 23:35

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Jú Rut mín....Takk æðislega fyrir að hafa ætla með mig á slysó hehe og ég veit nu að ég er mun skemmtilegri slösuð en eitthvað matarboð án mín hahahaha.....en nú er ég að setja saman algjöra snilld af hugmyndinni okkar í kveld og sendi þér hana í hvelli á emali... Já svo sjáumst við auðvitað á morgunn....eg verð með heitt kakó handa ykkur þegar þið komið heim;)Svo verða nú endurfundir Siggi að koma frá spáni svo það verður saumó á morgunn....;)

Halla Vilbergsdóttir, 23.7.2008 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband