Leita í fréttum mbl.is

Við stelpurnar Ætlum bara að fara að bóna bíla í frístundum....;)

Æi Vitiði Við erum hálf aum yfir að Villinn skuli vera farin í sveit.Hann er trúlega að segja Söru einhverjar skemmtilega sögur úr lífi okkar...;) Ég,Arna og Ástþór erum heima og vorum að tala um að það sé hálf kjánaleg að hann sé farin að heiman en við ekkert að fara... En já mikið held ég hun Sara verði fróð um lífið og tilveruna og fær að sjá hana með Vilbergs augum...Þau sjá hlutina skemmtilega fyrir sér hann er bara Frábær þessi krakki og er hans sárt saknað af okkur öllum...Sara Knúsaðu prinsinn....3 svarInLove Siggi að koma heim og er ég buin að skila fiskunum hjúkk og voru þeir lifandi þegar ég kvaddi þá...shit þetta er nú meira brasið oft hélt ég þeir væru bara dauðir...en þetta heppnaðist og sáum við( ég ) að hugmynd um fiska er söltuð í bili...Devil

Nú þegar ég er farin að heiman..( frá Rut ) þá sjáumst við nú minna sem er leiðinlegt en hún á jú sína fjölskyldu og ég mína...og oft erum við bara á sitthvoru flakkinu....En gerðumst allavega það sniðugar að ganga i nova og getum hringt í hvor aðra allan daginn frítt,algjör snild Whistling Svo er ég nú samt alveg eins og krílið hennar ennþá...og hugsar hún vel um mig...;) EN við vorum að pæla hvernig við gætum nú notað orku okkar og krafta saman í að gera eitthvað sniðugt  og í eitthvað sem við kunnum og viti menn sú hugmynd er komin....;) VIð ætlum okkur að taka að okkur að bóna bíla......InLove það er maður nú svosem búin að vinna við ætlum við að smella okkur út i þá yðju svona í og með öðru....taka eitt og eitt kveld og svo helgarnar..Whistling

Þannig ykkur sem vantar að láta þrífa kerrurnar og af stelpum sem gera það pottþétt betur en kallarnir....heheheheh þá  er síminn 6167930...;) Mjög  ódýrar og getum meira að segja sótt og skilað meðan þið fáið ykkur bara lúr...;) HAha

En já Rut...'Eg sé þig nú annað kveld og já sömuleiðis takk fyrir þennan rúnt áðan hann var snilld....

Ég er vangefið heppin að eiga þau Rut,Söru,Sigga og togga að...bestu vinir sem fólk gæti hugsað sér..;) já og svo ykkur hin líka...Mikið..InLove Nema þá kanski...hehehe nei djók.

Jæja ég er að fara í viðtal um nýja vinnu á morgunn þegar ég vakna og held ég klárlega að hún sé snilld svo ég er bara farin að sofa í hausin á mér svo ég verði velvakandi og sæt Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æji takk sömuleiðis dúllan mín hvar væri ég án tín-ykkar:-D

Rut fyrv-fósturmamma (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 09:40

2 identicon

Það er naumast hvað þessir símar eru tæknilegir, skrifa á kínversku :) En það sem ég vildi að kæmi fram var Þessi setning hér að neðan.

Æji takk sömuleiðis dúllan mín hvar væri ég án þín-ykkar  

love you, miss you, see you  kiss kiss

Rut (fyrv-fósturmamma) (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 10:14

3 Smámynd: Landi

Hjúkk ég var akkúrat að hugsa um að bíllinn væri nú orðinn frekar sjobbíííí. 

Endilega að taka kerruna mína að utan sem innan og gott bón er sko ekkkkki verrrrra,þú reddar þessu erðaki  hringdu bara þegar þú hefur tíma

Landi, 24.7.2008 kl. 10:59

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HEhehe já takk fyrir Rut... og landi..Ekkert mál þú færð að vera fyrsti kúnninn;)  og hann verður ógó flottur ;) EN hvernig var með kaffið fer ekki að líða að þvi....Ég er með nr svo ég bjalla bara á þig sem fyrst ;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.7.2008 kl. 14:30

5 Smámynd: Landi

Hehe ég bíð spenntur að sjá bílinn ógó flottann,jú verðum endilega að fá okkur kaffi saman ;)

Landi, 24.7.2008 kl. 16:08

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Aulagangur í mér,.....redda þessu i hvelli;)

Halla Vilbergsdóttir, 24.7.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband