Leita í fréttum mbl.is

hí lúðar

Lillinn enn hjá Söru...sem segir hann óalandi heima hjá sér heheh það er nú ekki satt sko;) hann reynir og fara ansi langt( og kemst alveg slatta) en óalandi er hann ekki...heldur skemmtilegasti félagskapur ever....;) Ég hringdi í hann áðan og spurði hann jæja viltu ekki koma heim...þá svaraði kauði mamma hvaða læti eru þetta í þér hahahah;) Sé hann alveg í anda þegar sara setti í við hann sílið..vildi bara fara til mömmu...hún er auðvitað best..;) það Heyrði ég Ástþór segja allavega áðan þegar hann rauk út í tívolíið,buin að tæma klink krukkuna hahahahahah.....Ég náði í rassgatið á honum þá brosti hann bara og sagði þú eldar líka besta mat í heimi InLove Meiriháttar ormar.....Well ég var að hugsa um að smella mér á Rut og segja henni frá fjörinu á okkur Guðbjörgu í dag ;) við fórum á bras heljar fjör....hérna er hún sara snillingur.... http://zara.blog.is/blog/zara/

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja skvísa meðan þú gæðir þér á góðmeti hangir hinn helmingurinn heima yfir imbanum, er svo þreytt eftir dekkjaskiptin á bílnum þínum að ég hef ekki orku í að gera neitt ekki einu sinni að lyfta bauk hehe Kannski að Addi hafi staðið sig betur í dekkjaskiptun hann var sár yfir því að ég hafi ætlað að eigna mér heiðurinn þar sem ég var send uppí íbúð að sækja krem á meðann hann var að skipta hahahahaha....! Njóttu kvöldsins !!!!!!!!

Rut (fyrv-fósturmamma) (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já þetta var hel fínt bara ;) Ekki hafði ég nú orku í bauk eftir þennan svaka mat hahahaha shit...mæli með þessum stað..;)  En svo var selfoss rúntur og þetta var bara svaka fínt...En svo þetta með dekkjaskiptin...maður er nú oft þreyttari að horfa á en að taka þátt...og nú er bilinn minn á gulu aumingja dekki vibbinn maður...;) En hann Addi minn á inni gott knús frá mér fyrir hjálpina....enda er hann maðurinn okkar er það ekki....í sameignafélagi er allt þitt mitt og öfugt ;) jæja komin á koddann og hugsa um að sofa til 3 á morgunn;) sjáumst eftir það...vá það er bara hellings tími...;) góða nótt

Halla Vilbergsdóttir, 27.7.2008 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband