Leita í fréttum mbl.is

Ég sé ykkur bara um jól aftur ;)

Nýja djobbið er hell fínt....Héld klárlega að ég hafi dottið í lukkupottinn;) Nú er bara að púsla þessu öllu saman til 18 águst eða rúmlega það.Því þá byrjar Vilberg á leikskólanum Hamravöllum ( á meðan ég skrifa þetta er drengurinn að sýna mér hvernig þetta er í sveitinni og er að múna á mig).en hvað um það..Ég vinn frá 10 til 18 og á meðan þá ætlar Arna að vera í vist með bróðir sinn, hann kanski fer á róló líka og vonandi Fer að vera bræla bara á skagaströnd þá gæti hann Gunnar verið duglegur isss hehe NEi hann verður víst að róa...Arna tæklar þetta held ég. Svo verður bara regla á þessu þegar hann kominn á leikskólann;;) EN já þetta er bara svakalega skemmtilegt þarna í vinnunni og er ég búin að vera í þjónustuverinu að læra og á morgunn er það bara upp á söludeildina og þar verð ég sem eftir er heeh en svo er nú í boði ð taka vaktir til 22 á kvöldin og ætla ég að reyna að gera það þegar krakkarnir eru ekki heima....Nú tekur þá við bara Vinna,elda,þvo þvott,láta læra og sofa....;) vei vei mig hlakkar nú bara til þá kemur bara reglan á allt aftur Whistling  

Villi var að koma úr veiðinni með ömmu sinni og afa...og sagði afi hans mér að það hafi gleymst að taka banana úr eyrunum á kauða áður en þau fóru hehehe sem sagt farin að færa sig upp á skaftið þar á bæ...InLove  Hann er alveg dásamlegur....Sara sagði mér Hann hafi klemmt hana á bílhurð og hækkaði róminn á hann því henni brá..þá fór minn að skæla og vildi fara til mömmu...Hún spurði hann hvað er þetta skammar mamma þín þig aldrei..þá sagði hann NEI ÉG SKELLI ALDREI Á PUTTANA Á HENNI......Devil

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband