Leita í fréttum mbl.is

Góðan daginn....Ég er nú ekki beittasti hnífurinn í skúffunni held ég hhehe

Eftir nokkuð fínan svefn er mín komin á lappir og í gallann, Ég vakti nú samt til 3 og er hálf sibbinn...vonandi sofna ég ekki fram á borðið Whistling Piltarnir sofandi eins og englar inni í rúmi og guð hvað þeir eru prúðir heheh.....En þar sem ég er ekki mikið innidýr þá kvíður mér nú fyrir þessum degi..Æi en en er samt svo innilega þakklát fyrir þessa vinnu þannig ég geri bara eitthvað skemmtilegt eftir vinnu..kanski þurkum við rykið af fjórhjólinu og smellum okkur smá hring.

En ég verð nú að koma svona með inn eitt tilfelli.Svona heppilegt tilfelli sem Ég er snillingur að lenda í.InLove  og vitiði þetta gefur nú bara lífinu gildi að vera pínu óheppin eða hvað þetta mundi kallast....kanski Vitlaus eða já bara Einstakalega skrítin. EN allavega þá smellti ég mér til grindavíkur í fyrradag að ná í krakkana,kom við hjá Öllu Huldu í kaffi og Þegar við sitjum að drekka kaffið og spjalla þá er þarna svona svakalega flottur bolti. svona plastpolti og úr hörðu plasti og var ég mikið að pæla hvað þetta væri eitthvað skrítið aparat,ég hugsaði hvaða dót er þetta,trúlega með batteríum og rúllar um allt.En í makindum mínum þá tek ég hann upp  og held áfram að spjalla og er að rúlla honum á milli handanna á mér....svona henda á milli. vinstri hægri og svo framvegis....þegar Alla spurði...'' HALLA ERT AÐ REYNA AÐ DREPA HAMSTURINN OKKAR'' shit hvað ég var eins og kjáni hahahhahaha þá var þetta einhver kúla fyrir hann að hlaupa í InLove Og já já inn í þessum bolta var ekkert smá stykki...Klárlega heppin að vera heill greyið..! Jæja en  Svo smellti ég mér bara heim og hugsaði allan tíman um hamstra krílið sem ég var að pína og smelli mér inn í lyftuna, EN þá kemur þar kona og þarf að fara upp á 2 hæð en ég á fjórðu...En allaveg var ég utan við mig þegar hún fór úr lyftunni og ég bara á eftir henni...rölti svo bara að mínu heimili og opna en helv...lykilinn vill ekki virka og ég var frekar orðin pirr þegar kemur kelling til dyra eins og hún eigi von á að það sé einhver krimmi á tröppunum....nei nei þá var það bara hún Halla Litla sem ekki rataði heim hehehe ég var eins og fáviti og hélt bara í lyftuna aftur upp á fjórðu...;) En ég sá að ég á eftir að taka mörg ár í að venjast því að búa í blokk!

HEPPIN.....

En jæja þa Arna Margrét að dingla og ég farin í ein kaffi á Rut áður en ég fer i vinnuna og hún með liðið sitt í sumarbústað....ohh smá öfund hérna megin Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ elsku dúlla... þetta er nú bara dálítið sætt: að reyna að koma sér inn í annarra manna íbúðir í blokk. Þú ert ekki sú fyrsta og ekki sú síðasta, en þú segir svo skemmtilega frá - færð mann til að brosa.

Þetta með hamsturinn var algjörlega frábært ... 

stundum koma bara svona dagar... ég á margar sögur... -- set þær ekki hér

hafðu það gott og vonandi brýstu ekki inn í alltof margar íbúðir... 

að norðan!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: Jac Norðquist

Múhahahahahaha Ferlega skondið mín kæra ;) Gangi þér vel í nýju vinnunni. Baráttukveðjur

Jac

Jac Norðquist, 30.7.2008 kl. 19:04

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HEhe takk fyrit þið piltar.....Já Vinnan er frábær og hamsturinn lifandi ;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.7.2008 kl. 21:15

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Rosalega fyndinn pistill hahahahahaha.Gangi tér áfram vel í vinnunni .Knús

Gudrún Hauksdótttir, 31.7.2008 kl. 05:19

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hamsturinn hafði örugglega bara gaman að fjörinu og heppin varstu að íbúinn á annarri hæð mætti ekki með steikarpönnuna til dyra

Brjánn Guðjónsson, 1.8.2008 kl. 03:38

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hefði sent þér póst með dagskrá helgarinnar, en fann ekki ímeilið

Brjánn Guðjónsson, 2.8.2008 kl. 05:33

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

foxaa76@hotmail.com ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.8.2008 kl. 12:27

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gangi þér vel í vinnunni dúllan mín! Ég veit að þú átt eftir að brillera.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.8.2008 kl. 12:32

9 Smámynd: www.zordis.com

blessadur hamsturinn hefur ekki vitad sitt rjúkandi rád og jórtrad upp birgdirnar!

vonandi gengur vel í nýja starfinu, hvad ertu annars ad starfa vid?

www.zordis.com, 5.8.2008 kl. 01:13

10 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

æææææ ég finn til með hamstrinum!.......

En þú verður að rata á þitt eigið heimili!!!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 5.8.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband