Leita í fréttum mbl.is

LÍTIÐ OG NETT SVONA TIL AÐ SEGJA EITTHVAÐ;)

Hér á bæ er bara íþrótta helgi Wink Erum bara 3 heima Ég, Ástþór og Villinn...Vilberg náttúrulega sofnaður en Ástþór að glápa á imbann með mér. Við smelltum okkur á Keflavík-KR og svo Grindavík-Snæfell....En vorum farin heim í hálfleik á seinni leiknum, þá voru mínir orðnir sifjaðir hehe En svo erum við búin að vera að í allan dag. Vorum mætt í klippingu til Eyjólfs 11 i morgunn, eða mamman...Ástþír fór til daníels vinar síns og  Villi auðvitað í íþóttahúsið til palla, þræl lukkulegur Alveg. En svo var það handbolta æfing því á morgunn er Ástþór að fara að spila opnunarleik fyrir leikinn hjá Haukum í meistaradeildinni og er kauðinn ekkert smá montinn ;) Svo fá þeir að fylgja sínum mönnum inn á völlinn...Kl 4..Sem er eiginlega Vesen því þá er auðvitað Grindavík - KR í powerade bikarnum og er ég alveg merkilega til í að fara frekar á þann leik. En eins og staðan er þá verður það handboltaleikurinn, nema hann díli við mig um að á slaginu 4 þá förum við í höllina þá er hann búin með sitt prógramm Whistling 

En allavega þá ætlum við að glápa á imbann og smella okkur bara fljótlega í koju þannig ég kveð hérna í bili ;)  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Já svipað á þessum bæ,það var vaknað snemma og svo var rennt í Grindó í barna afmæli eftir hádegi,komið seint í bæinn til að skila spólum og aðrar teknar,,étið og nú er maður við imbaskrattann.

Jæja einn kaffi ja kannski tveir og svo kojs.góða skemmtun á leiknum á morgun...

Landi, 4.10.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég er alveg búin að sjá þig út.. þú ert íþróttaálfurinn í dulargervi!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 4.10.2008 kl. 23:16

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahahah ;) já þegar æeg fer úr feitabollugerfinu og drep í rettunni þá er ég flottur írþóttaálfur...hahaha en fer ekki úr þessum búning nema ein heima eins og núna. Búin að fara í nokkur handahlaup hérna núna ;)

Halla Vilbergsdóttir, 4.10.2008 kl. 23:22

4 identicon

Hvurslags orku hefur þú eiginlega kona,  vinsamlegast sendu þó ekki væri nema einn skammt hér austur,  það kæmi sér svooooooo vel. Takk takk

(IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 00:28

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ja tessar ungu konur....

Ég er búin med tennann pakka og var tad sko ekki á rólegu nótunum..

Dætur mínar voru í ,handbolta,fótbolta,körfubolta,trompetleikarar til margra ára ,danstímum og ég veit ekki hvad og hvad......

Púfff var tetta svona mikid?????? Jæja ég hef tá skilad mínu.

tad er med ólíkindum hvad tær stódu sig vel í öllu tessu komust í landslid,íslm. dansi ...og  fl. og fl.

Fadmlag inn í gódann sunnudag.

Gudrún Hauksdótttir, 5.10.2008 kl. 11:36

6 identicon

Hlakka til að heyra hvernig sunnudagurinn gekk fyrir sig hjá ykkur!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband