Leita í fréttum mbl.is

ÞETTA VAR SKO UPPLIFELSI ;)

Minn piltur var ekki smá glaður með þennan dag...spilaði þræl vel og skoraði 5 mörk ;) ótrúlega seigur...svaka nagli með gelið á sínum stað í hárinu hehehhe.....Svo fylgdi hann leikmanni nr 14 inn á völlinn...Ótúlega flott íþróttastarf hérna í Haukum. Svo vildi hann ekki fara á Grindvíkur leikinn heldur vera á Hauka leiknum of sjáum við nú ekkert eftir því...InLove En allavega þá var mamman svaka montinn af kauða...Enda sætur og flottur piltur með eindæmum hehe...ekki langt að sækja það, þar sem hann er eingetin. já held ég eigi hann að öllu leiti, hvert einasta bein...Whistling útlit,geð,takta skap(vonsku stundum) og allt annað heheheheHalo

Vilberg var líka flottur...alveg eins og lítil prinsessa hehe tók með sér heyrnahlífarnar sínar á leikinn ( klikkar ekki á því)  Honum finnst hávaði frekar leiðinlegur....gekk þarna um og heyrði ekkert hehe skrapp svo eitthvað fram og þegar ég fann hann þá var hann búin að skríða undir hurðarnar á öllum klósettum og smella í lás InLove  merkilega duglegur alltaf í brasinu hehe Hann er líka dásamlega flottur en þar á ég ekki allt...Gunni á skapið hehehehe

En nú verð ég að brasa einhvern kveldmat...því kjúl-klingarétturinn sem ég eldaði var svo skelfilega vondur að ég ætla henda honum hehe fá okkur bara sunnudags pylsu Blush

Svo smelli ég myndum inn á eftir kanski af piltunum, En ekki fyrr en við erum búin að taka til í geymslunni svo þangað til...bæjó 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Voða er nú gaman hjá ykkur  gaman að heyra svona jákvæðni í öllu krepputalinu. En hvernig var með orkuskotið sem þú ætlaðir að senda austur,  ég bíð og bíð og bíð        

(IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 20:31

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ég skal sko senda þér eg er á svona plástri og svei mér þá það er orka i fjandanum hehe sem þýðir að ég þarf að eta ofan í mig allt sem ég sagði um hann hehehehhehe

Halla Vilbergsdóttir, 5.10.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband