Leita í fréttum mbl.is

SKEMMTUN ;)

Farin á tjútt InLove

Jón Gnarr á leiðinni að segja okkur nokkra brandara og ji ég get ekki beðið, hann er mesti snillingur sem ég veit um ! hehe svo er það bara keila og ískaldur þannig ég má ekkert vera að þessu..adios Devil

ps Rut takk fyrir piltana og að ætla að ná í mig en Það verður ekki seint, því það er vinna á morgunn og þar sem það er frí í leikskólanum þá er hann Vilberg á leið í vinnu InLove Það held ég að öllum hérna verði mikið úr verki heheh

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

góða skemmtun görlí

skál!

Brjánn Guðjónsson, 9.10.2008 kl. 16:57

2 identicon

Jæja,meðan ég vinn og hef ekkert útsýni hér í horninu á Hlíð, þá skemmtir þú þér með meistara Jóni Gnarr.... vonandi skemmtirðu þér tvöfalt og skálar fyrir Dodda með einum köldum.

Hafðu það frábært

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 17:48

3 identicon

Góða skemmtun þú mannst að þú lofaðir einum fyrir mig en mér þykir Gnarrinn svo leiðinlegur að ég held að þú verðir að hafa það 3.

(IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 22:29

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja hæ piltar stelpan er komin heim og drakk einn kaldann fyrir hvorn hehe jón var snillingur jesús hehe

Halla Vilbergsdóttir, 9.10.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: www.zordis.com

Ekki var nú útstáelsið mikið á þér kona!  Gott að þú skemmtir þér vel.

www.zordis.com, 9.10.2008 kl. 23:35

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nei zordís veistu ég er orðin gömul heheh en fer kanski aftur fljótlega þá fæ ég mér einn fyrir ykkur öll :)

Halla Vilbergsdóttir, 10.10.2008 kl. 09:28

7 Smámynd: Jac Norðquist

Bestu kveðjur í kreppuna mín kæra

Jac

Jac Norðquist, 10.10.2008 kl. 14:53

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Langadi ad senda tér vinarfidrildid sem hún Zordís sendi mér í færslunni sinni í morgunn og bankadi nett á glugggann minn.....Tad yljadi.

Tú mátt alveg senda tad áfram ef tú vilt.

Fadmlag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 14.10.2008 kl. 08:18

9 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 15.10.2008 kl. 15:47

10 identicon

Hæ elskan ekkert að þakka fyrir drengina þeir eru snillar :) en hvað með að blogga eitthvað????????????

Rut (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband