Leita í fréttum mbl.is

HÆBB VIÐ ERUM SKO ALVEG LIFANDI....;)

það er bara einhvernvegin búið að vera svoddann hellingur um að vera hér á bæ síðustu daga..mikið um hugs og pælingar. Sem er nú bara af hinu góða, því alltaf er maður að fara í réttar áttir...;)  Ég er nú þannig að ég vill frekar sjá eftir einhverju sem ég hef gert heldur en að sjá eftir því að gera það ekki...InLove þannig að núna þá erum við piltar ákveðin í því að fara heim aftur...Sideways jebb Ástþór saknar alla sinna vina. þó hann sé kominn hérna vel á veg með vini og þræl sprækur í handboltanum og öllu þá vill hann bara frekar fara HEIM !!! Og erum við bara ákveðin að Láta verða að þvi.....Heart Ég keyri bara á milli og verður það ekkert mál...;)

 Eá er pælingin komin á blað ;) 

En að máli málanna...þá er það vinnuferðin á morgunn..shit það verður hell gaman Whistling  krakkarnir til GRINDÓ...MAMMA ÆTLAR AÐ GEYMA LIÐIР og ég upp í vinnu 14 og upp i rútu og svo segi ég ykkur meira frá því á sunnudaginn ;) komið nóg i bili því ég er farin að skúra....Síju.

 

Sé samt sko ekkert eftir að hafa komið á hafnarfjörð hehe það var magnað á prufa það.. og á eg eftir að sakna rut vangefið en ég verð áfram að vinna hérna svo ég fer ekki langt svo er bara 25 mín á milli þannig við verðum bara duglegar að láta okkur hafa þann tíma í kaffisopann;)

En þetta var prufað...en tilbuin erum við bara að fara heim í okkar umhverfi ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjúkk... ég sem hélt ég þyrfti að fara skrifa minningargrein, og það eftir svona stutt kynni  gott þú ert á lífi og greinilega jafn ofvirk að vanda.

(IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 23:57

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehehe já ég bólar ekkert á neinni lognmollu ;) En samt hef ég verið eitthvað svo pollróleg undanfarið og látið eftir mér að glápa á sjónvarpið 6 kveld í röð....alla dagskránna ehhehehe það hefur aldrei skeð!!!

En engin minningargrein um mig  núna og verður ekki í bráð vonandi ;) 

Halla Vilbergsdóttir, 18.10.2008 kl. 00:00

3 identicon

Úff.... sex daga í röð,  hvað var eiginlega í sjónvarpinu, nei ekki segja mér það, vil ekki  fara að horfa.

En gott að þú kannt líka að slaka á    næstum því.

(IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 00:13

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

eheh ég kann það sko alveg ;) Man bara sjaldan eftir að gera það ehehe

Halla Vilbergsdóttir, 18.10.2008 kl. 00:15

5 Smámynd: Landi

Hvaaaaaaaaa er þá mín bara flutt aftur í suður með sjó......grindó eða voga......mámááááááá ég koma líka  

Landi, 18.10.2008 kl. 00:18

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Grindó að sjálfsögðu ;) Og ég veit þig langar líka...

Halla Vilbergsdóttir, 18.10.2008 kl. 00:19

7 Smámynd: Landi

Já mig langar líka  á ég ekki bara að flytja til þín hehehe ;)

Landi, 18.10.2008 kl. 00:22

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fín ad hafa prufad ...En snúllinn vill heim og skil ég vel ad tú viljir uppfylla tá ósk.

Góda ferd og skemmtun um helgina ...Bídum eftir lýsingunni á ferdinni.Virdist alltaf fjör tar sem tú ert.

Kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 18.10.2008 kl. 06:48

9 Smámynd: Jacky Lynn

Ég var ekki alveg að skilja hvað þú meintir með þvi að fara "heim" en eftir að hafa lesið kommentin hér að ofan, náði ég að lokum samhenginu Halla. Gangi þér vel kæra.

Jacky Lynn

Jacky Lynn, 18.10.2008 kl. 09:03

10 identicon

Aldrei logn í kringum þig Halla ... gott að geta búið að reynslu en familían first og ef þetta reynist svo best for the kids, þá er það bara málið.

Kærar kveðjur frá Agureyris!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 12:45

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

góða ferð til Grindó 

Brjánn Guðjónsson, 18.10.2008 kl. 13:01

12 Smámynd: Jac Norðquist

Gangi þér vel vina.

bestu kveðjur frá DK

Jac

Jac Norðquist, 18.10.2008 kl. 14:58

13 identicon

Hæ sæta

Þín verður sárt saknað á mínum bæ GM meira að segja farin að tala um að við flytjum aftur í Grindó hehehe....! Ég sagði við hana að hún yrði þá að skilja pabba sinn og Björgu eftir í Hfj og hún varð að hugsa sig um hehehe....! En hvað um það, það er ekki eins og það sé langt að fara frá Grindó í Hfj og öfugt , svo er það bara á hreinu að það er betra að vera með börn í litlu sveitarfélgi tala nú ekki um eins og staðan er í þjóðfélaginu í dag :) Þú er líka svoddan Grindjáni

Rut (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband