Leita í fréttum mbl.is

LITLI SVARTI SAMBÓ ;)

Ragga var eitthvað hlessa á mér að skrifa ekki meira um vissuferðina ;)  það er nú bara af því að ég var frekar orðlaus eitthvað...hún var bara mjög skemmtileg frá A-Z En það var hún Ragga ltila líka, Þegar við fórum af stað var Siggi posi eitthvað að reyna að segja við okkur en ragga heyrði það ekki,gargaði hún uppp '' HA HVAÐ SAGÐIRÐU'' og ég sneri mér að henni og sagði við hana '' HANN VAR AÐ SPYRJA HVORT VIÐ VÆRUM SYSTUR '' og djöfull erum við búin að hlægja að þessu því við erum ekki beint líkar...ég 1,75 en hún RISASMÁ.... 1,50 hehe. En hún er bara svona lítil og nett þegar hún þegir. þegar þessi snillingur opnar munninn á sér er hún alveg 2,15.....En svo er hún ein af tíu litlu negrastrákunum en ég er SKRÆPA InLove þannig það er lítið líkt með okkur....Nema þá kanski fasið:) hún hefur endalausan húmor hehehe

Einn skemmtilegast einstaklingur sem ég veit um....og hún er á lausu ummm fyrir ykkur sem ekki vitið...

strákar sláið bara á 550-1500 og spurjið um Röggu.

en ef það er kort sem ykkur vantar þá er það 550-1552.....ég hehehehe.

hérna er myndin af snúllunni..

RAGGA  SVO SÆT....

 

kVEÐJA TVÍBURARNIR SKRÆPAN OG LITLI SVARTI SAMBÓ  InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

iss þúrt bara að plögga Júró

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

en stúlkan er snotur. það má hún eiga

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 12:51

3 identicon

Almáttugur hvað þú ert fyndin =)  nú meina ég það ég elska þig snillingurinn minn!!! ;)

Ragga hin eina sanna (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 12:55

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahahah :) þið eruð mögnuð....Ragga elska þig líka...en vinn þig í dag þú veist hvað ég meina heheheh ;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 13:14

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

en Brjánn :) Þú ert ekki með rétt kort...;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 13:15

6 Smámynd: Landi

Hehehehe 10%...20%...30% how much do you get $$$$$$

Landi, 21.10.2008 kl. 15:52

7 Smámynd: Tiger

Þú ert nú meira púkaskottið addna .. en góður húmorinn leynir sér ekki hjá þér! Alltaf gott að halda fast í húmorinn, sérstaklega nú orðið held ég ..

Þið eruð langflottastar - systurnar - bara sætar sko!

Knús á þig og dvergana sjö .. eða var það þyrnirós? Annars er Sambólakkrís rosalega góður sko!

Tiger, 21.10.2008 kl. 16:12

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hhahahah ;) Sambo merkilega fínn... En það var tíu litlir negraguttar.;) hehe ....Við tvíburarnir höldum þessu allavega á floti hérna heheheh ;) Ekkert  nema einhverjir Pólverjar að vinna með okkur heheheheh eða sko íslenskir pólverjar..!  Stórhættulegt lið ;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 16:34

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ekki rétt kort?

er það kannski þess vegna sem ég villtist og endaði hér?

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 16:48

10 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja ætli það ekki ;) en auðvitað ertu alveg með rétt....þetta var dónalegt af mér sorry....;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 17:42

11 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

auðviðan er ég genginn á hönd óvininum Halla.. þú verður að bjarga mér....aaaaahhh..

Brjánn Guðjónsson, 21.10.2008 kl. 21:15

12 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha æ þú ert bara met litli, nei stóri lakkrísinn minn. Eigðu gott kvöld framundan. Bestu kveðjur héðan úr Danmörkinni

Jac

Jac Norðquist, 21.10.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband