Leita í fréttum mbl.is

ALLT AÐ SKÝRAST........;)

JÁ heldur betur, ég hlakka hellings til að færa mig suður með sjó...Við fáum trúlega víðáttubrjálæði..;) Förum héðan úr 74fm...þið vitið alltaf drasl. eða það finnst mér því þegar við stöndum hérna á miðju gólfi, ég Ástþór og Villi þá er bara eins og það komist ekki meira fyrir....en já við förum í heila 200fm....úff Áætlaður tími er 15 nov..þá er höllin tóm en þá tekur við á einni viku að mála og slípa parket og gera fínt....Erum við svoldið búin að hugsa um hvernig hefst þetta á einni viku, georg ætlaði að taka viku frí og gera þetta allt saman, og miðað hvað hann er duglegur þá hef ég engar áhyggjur á að það takist ekki....og vitiði hvað. HEhe hann getur meira að segja tekið þetta bara með ró sinni, því hann Palli Þorbjörns OFVIRKI hringdi og bauðst bara til að koma og redda þessu öllu. ;) hann skildi sko mála,slípa, þrífa skápa og flytja bara..við gætum þess vegna bara skellt okkur í bío og svona. Ekkert stress ;) hann er snillingur...Veit ég að þeir saman verða eldsprækir...eina krafan var einn kaldur á hálftímafresti og málið dautt.En þá fór ég að vandræðast eitthvað að þegar allt væri tilbúið þá væri komin 1 des. og Georg farin á sjó...Allir farnir að jólaskreyta og læti...hvernig færi ég að. Nú Páll ennþá í stuði, sagðist auðvitað setja upp allar seríur og allt sem upp ætti að fara úff hvað mér létti .....nú sé ég fyrir endann á þessu. Þarf bara að standa og segja þetta fer hingað og þetta þangað...gæti ekki verið betra;) Við erum auðvitað ekkert smá heppinn að eiga hann fyrir Vin. Svo til að toppa allt þá kom hann með einu sniðugustu hugmynd sem ég hef heyrt út úr hans munni...Þar sem við verðum búin að gera svo fínt, þá verði nú ekki hægt að fara að hafa innflutningsparty...allir inn á skóm á nýja parketið og eitthvað bull...nei nei Hann páll og jenný ákváðu að við mundum bara bjóða í partýið heim til þeirra og þau gangi frá eftir það....;)

Shit það á enginn betri vin ! hehhehe semsagt partýið er 15 nov heima hjá Palla og ykkur öllum boðið...munið bara að við eigum gjafirnar...;)

Þessi snillingur er með eigin síðu og engin svikinn á hans hugarheimi....

 

blog.central.is/kratinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú er meira en klikkuð Halla. Þygg bjórinn en þú getur þrifið undan þínu vibba vinum (",) í þínu eigin húsi. Og þú munt setja sjálf upp jólaséríurnar. Þ.e.a.s. þessa einu rauðu peru fyrir utan útidyrahurðina og eftir það mun verða gesthvæmt hjá þér vinan. Ég mun ekki bera fé til höfuðs þér, það munu aðrir sjá um það drulludónar og rónar.

Kv Palli

PALLI (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 20:36

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahahhahahahahhahahahahah ;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 20:38

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

'att ekki að vera að bjóðast í svona verk ef þú svo ekki nennir ;) En þú færð bjórinn ég skal þá gera þetta sjálf og halda party fyrir þig. En það verður þá daginn áður en við málum...;) Tek ekki sjens á öðru....með vini eins og þig og söru...humm Ælið um allt og ekki húsum hæf....;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 20:40

4 identicon

ég mæti bara með pensilinn og redda þessu ;) .. og redda bjórnum líka!

Sjonni (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 20:51

5 identicon

DREKKA bjórinn það er að segja!

Sjonni (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 20:55

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja takk fyrir það;)  ekki veitir af penslahjálpinni....;) það verður sko hellingur að mála og ekki minna að skála í ;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 21:25

7 Smámynd: Jac Norðquist

Mínar allrabestukveðjurkæravinaogégverðaðsegjaaðégeránægðurmeðhvertþústefnirílífinuefþúnærðaðlesaþettasemégskrifahérnúþáertugreinilegaekkihaldinaathyglisbrestiaðneinuleitiogþarftekkiaðhafafrekariáhyggjurafþvínúefþúhinvegarertfarinaðreytahárþittogskeggþámæliégmeðgillettsensortilaðrakaþettafrekaróvistlegaskeggsemþúertaðreytamínkæraannarsbiðégþigbaraaðeigagóðanoggæfuríkandag.

Jac

Jac Norðquist, 20.10.2008 kl. 22:23

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Guð minn góður jac....Gleymdirðu pillunum þínum heheh ;) shit. ég næ ekki orði af þessu nema þarna gillet. ;)

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 22:26

9 Smámynd: Landi

Hahaha Jac góður reyta hár og skegg hahaha.

Til lukku með húsið skvís... 200 skref,varstu að kaupa þetta ?? 

Ef ég hef tíma þá skal ég kannski renna og hjálpa þér með bjórinn..ég opna og þú drekkur

Landi, 20.10.2008 kl. 23:12

10 identicon

Ef ég á leið á hinn endan á landinu á þessum tíma skal ég opna og þú drekkur fyrir okkur báðar til hamingju með þetta allt.

(IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 23:38

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hihihi takk sætu mýs ;) YKKUR ER SAMT SKO VELKOMIÐ AÐ KOMA AÐ MÁLA HEHEH NÚ

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 00:03

12 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

EÐA PAKKA NIÐUR OG ALLT ÞETTA SKEMMTILEGA HEHEHEH ;)

Halla Vilbergsdóttir, 21.10.2008 kl. 00:03

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju med 200 fermetrana ...góda skemmtun í partíinu.

Kær kvedja

Gudrún Hauksdótttir, 21.10.2008 kl. 06:38

14 identicon

Það er ekki kreppa í fermetrunum ... annars er bara frábært að heyra þetta. Kærar kveðjur til þín og gangi ykkur vel. Eða eins og þeir segja á enskunni (því við elskum allt enskt!!): Suing goodbyes to you and walk you well!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 10:53

15 identicon

Jájá Halla öllu má nú gera, en bið að heilsa og bíð spenntur eftir bjórnum og pennslinum (";)

Palli (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 00:23

16 identicon

Til hamingju með 200fm ég tek að mér málun og slípun á parketi firir eitt vattnsglas og serjunar á sínum stað og einn sem vil vel

Guð blessi þig.  Fanst ég ætti að segja þér þettað

         Jesús elskar þig

Hafsteinn V Eðvarðsson (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband