Leita í fréttum mbl.is

NEYÐARKALL HVAÐ.....

jæja snilldar dagur ;) færist nær grindavík...vei vei...:) gærkveldið var magnað, það kom miðill heim til rut og það var alveg dásamlegt. Hann sá alveg hvað verður á næstunni og hvernig ég er hehe og sagði hann mér að ég ég þyrfti ekki að vera á undan hraðbátnum á eyðieyjuna heheh ;) þá gátum við nú hlegið, því ég telst vera nokkuð hvatvís hehe.....en já þetta var bara fínt. ég held hann hafi stolið hverri einustu orku sem ég átti. því þegar hún Rut var að ýta við mér í morgunn var ég sem lömuð og var ekki að meika það að fara frammúr ohh Sorry Rut ég skal aldrei vera svona treg aftur heheh kem næst samferða þér á lappir og fæ mér einn kaffi með þér.

En hvað um það......

neydarkall2008

Neyðarkall björgunarsveitarinnar er auglýstur núna. Frábært því ég er viss um að fullt af einhleypum konum hundleiðist einum heima á keldin og vanti einmitt svona neyðarkall. en spurningin er hvað tekur hver meðlimur margar guggur að sér.oG Afhverju tekur kvenfélagið ekki uppá að bjóða neyðarkonur.....;)

Þannig það verður Orgía alla næstu helgi á sumum heimilum....

Ég annars ætla hafa það notalegt inn í vogum bara að pakka niður og gefa hömstrunum.

þið hin skemmtið ykkur bara....Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Halla mín. Ert þú aðilinn sem var bjargað tvisvar sama dag í fyrradag?  http://visir.is/article/20081026/FRETTIR01/727772555

Sigginnnnn (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 12:47

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

heheh ;) já einmitt....nei Sigurður ég sat næstum ofan á þér í keppninni sem þú átt að hugsa um ekki lesa blöðin ;)

Hehhehe já meðan ég man....Rústa þér ! HEHEH

Halla Vilbergsdóttir, 29.10.2008 kl. 12:49

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kvedja til tín frá Jyderup

Alltaf hresilegt ad lesa hjá tér..

Gudrún Hauksdótttir, 29.10.2008 kl. 13:49

4 identicon

Mmm.... orgía .... mmmm....!!!!!!!

SS-Halla - þú ert bara cool!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 16:23

5 Smámynd: Tiger

 Og þá sitja náttla Hamstrarnir uppi með neyðarkall-lausa neyðarkerlingu langt inni í Vogunum! Hvers eiga Hamstrarnir að gjalda greyin?

Annars gruna ég að margur neyðarkallinn muni gleðja mörg heimilin á þessum krepputímum - líkt þeir gera alltaf!

Knús og kram á þig neyðarkerling...

Tiger, 29.10.2008 kl. 16:34

6 identicon

      Velkomin heim                                                                            Það er spurning að hafa samband við neyðarkallinn næstu helgi þar sem skvísan verður í Vogunum og prinsessan í Hfj..... HEHEHEHE...! Nei aldeilis ekki....! verður fín helgi í Hfj róleg og góð

Rut (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 17:30

7 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ætli það sé neyðarlegt að vera neyðarkall?

Brjánn Guðjónsson, 29.10.2008 kl. 23:16

8 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

nei Brjánn það held ég sé lukkulegt djobb....sérstaklega þessa helgi sem þeir ganga í hús ;)

Halla Vilbergsdóttir, 29.10.2008 kl. 23:35

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

það var einhver kélling að bjóða mér neyðarkall, í ríkinu. ég hefði heldur viljað einhverja almennilega neyðarkéllingu. hún var of neyðarleg fyrir mig þessi svo ég sagði nix

Brjánn Guðjónsson, 31.10.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband