Leita í fréttum mbl.is

HANN ER SKO DÁSAMLEGUR HANN VILBERG ;)

Magnaður piltur...;) Ég kom og sótti hann á leikskólann kl 17. Þá segir fóstran, hann er búin að hósta samfellt síðan um 15..hefur bara ekki stoppað.Mér fannst það nú svona eins og einhver draugasaga,því hann var alveg ágætur þegar hann fór í morgunn... Þá situr hann á bekknum fyrir aftan og segir já ég held ég sé að kafna...svo ég fór og klæddi hann, athugaði ennið og allt það en þá segir hann en hjartað á mér mamma er að deyja...Nú spyr ég afhverju.  afþví mér er svo illt báðum megin í því, hérna hægra megi og vinstra megin...hehe semsagt í bringunni allri...;) Dúllan en svo er krakkinn búin að gelta frá því hann kom heim...non stop. Ég hef bara ekki heyrt annað einsWoundering   þannig kveldið er buið að fara í stjan við hann...fyrst ætlaði ég að koma í hann verkjatöflu. Nei það var ekki í boði hann vildi bara hlusta á ipod og vældi svo bara með hor niður á nafla, Allt ómögulegt..engin eins og hann á að vera og honum illt allsstaðar...en eftir mikið puð að koma í hann töflunni þá bauð ég honum að velja stíl eða .töfluna...nú taflan var gleypt í einum grænum.;) hehe æi svo er litla sílið búið að hósta lungu og lifur núna og æla af þessu veseni...og stendur fast á því að hjartað se bara orðið skemmt....;)  og Ástþór opnar stndum augun og segir æi mamma segðu honum að þegja einu sinni hehehhe þannig núna erum við Villi komin á svefnsófan frammi,Ástþór einn og mikið held ég að við eigum eftir að eiga spennandi nótt framundan....úff.  Trúlega verður stelpan bara heima með kauða á morgunn ef þetta gengur eittvað áfram svona....

well hann vantar að láta halda utan um sig hér og þar...þannig ég er farin að stjana við hann ;)

Góða nótt... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

vona þú eignist notalega nótt :)

Brjánn Guðjónsson, 30.10.2008 kl. 00:18

2 identicon

Kærar og hlýjar kveðjur til veikalingsins!!! Góða nótt !

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 00:24

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

takk piltar....;) það leit út fyrir notalega nótt.....en spurning hvernig það endar hehehe  en ju við erum glimrandi....eg held ég noti secretið og sgei að han verði góður á morgunn og eg komist til Vinnu.....það vona ég allavega..;)

Halla Vilbergsdóttir, 30.10.2008 kl. 00:34

4 Smámynd: Landi

Good morning Halla family 

Vona að Villinn sé betri en í gær,þetta er alveg kyngimagnað kvef sem er að ganga...þ.e.a.s ef hægt er að kyngja fyrir þessu #"#"#"#"#

Landi, 30.10.2008 kl. 08:25

5 identicon

Æji litli kallinn minn þetta er ekki skemmtilegt, heyrði í þér í gærkveldi og þetta er ekki góður hósti....! hugsa til þín í dag Segðu nú mömmu þinni að stjana mikið við þig.....!

Rut (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 09:22

6 Smámynd: Jac Norðquist

Sendi hér með töframeðal við kvefi og hósta..... horfðu á þennan (.) punkt í sviganum og bíddu róleg í svona 5 vikur.... og á ótrúlegan hátt mun kvefið hverfa..... ekki mælt með þessari aðferð fyrir yngri en 30 ára eða eldri en 55 ára.

Thi hi hi hi hi

Jac

Jac Norðquist, 30.10.2008 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband