Leita í fréttum mbl.is

OHHH ÉG VILDI AÐ ÞAÐ VÆRI 1.APRÍL ALLAN APRÍL...

Komin í algjöran gír...En það þýðir ekki að spá í það...Devil

Hrós vikunar jafnvel mánaðarins fær hún Eydís..held hún hafi hlaupið maraþon...og var alveg brjáluð..í gærkveld þegar ég var að sofna vottaði fyrir móral í mér að gera henni þetta..Í ALVEG 2 MÍNÚTUR  þegar ég mundi eftir hvernig líf okkar hafi nú verið....

Hún er kanski búin að gleyma hehehe en ekki ég Whistling

Eydís er litla systir pabba..hún er orðin eldgömul..heilum 5 árum eldri en ég...;)Hún var nú stundum voða væn við litlu frænku sína..man ég þá sérstaklega eftir einu skipti þegar hún var ný komin með bílpróf þá 20 ára.Hún kallaði á mig í næsta hús til að bjóða mér á rúntinn...hún hafði fengið SKÍTABRÚNU LÖDUNA hans afa lánaða...ég var alsæl að komast rúnt með henni(mér fannst hún svo kúl) thíhíhí

Hún var það alveg,svakalega sæt og góð stelpa..ég þótti villingurinn afþví ég var bara ég sjálf ;)En litla örverpið úlfur í sauðagæru hahaha fór með mig að verbúðinni í fiskanesi og sagði mér að banka og biðja um xxxxx... ég gerði það og þegar hann kom til dyra sagði ég hún þarna vill tala við þig...nei viti menn engillinn farin og eftir stóð ég eins og fáviti á tröppunum þarna..

Eg gleymi þessu aldrei...Whistling

mér leið eins og einhverri verbúðar rottu að reyna að komast á sjens 15 ara í skóm af yngva i klöpp..46 eða eitthvað Þvi ég var að flýta mér á rúntinn ;)

En Eydís þú ert samt frábær við erum kvitt,;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hahahaha!!!
Kvikindið maður!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.4.2008 kl. 14:52

2 identicon

Þetta myndi mar kalla að vera langrækur Teigari  svona eins og hann Jonni Teigari No1

Það er annað en ég,nebbla þessi með gullfiska minnið

Bössinn (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ja ekki mundi ég þora í jonna vá maður fengi prikin í sig mörgu sinnum fyrir heheheh ég minni hana reglulega á þetta ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 16:57

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

  Þú ert nú frábær Halla mín

Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 2.4.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

þakka þér fyrir Katla;) sömuleiðis

Halla Vilbergsdóttir, 2.4.2008 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband