Leita í fréttum mbl.is

Hæ það ér fínt að frétta ;)

Ekki hef ég nú mikið að segja...jú  þið sem eruð með mig á msn á er ég að fara að búa mér til nýtt...set það hérna inn þegar það er komið...hitt er bara einn vírus og ég sendandi um allt...;(   þannig ég eiginlega opna það ekki..Whistling Helgin leið fínt ég fór bara í golf og jesús...kem svona glimrandi fín undan vetri að ég hitti ekki kúlufjandann hahahahahDevil

Svo á laugardagsmorgunn kl 10 var liðið á þessum bæ komið út að leika....við fullorðnu stungum þau af og fórum á fjórhjólunum út á stapa;) trítluðum út að draugaskipinu þar og ég í hvítum strigaskóm..alveg snilld...var útötuð í mold og þara.InLove Svo komu krakkarnir hlaupandi á eftir okkur og vildu vera með hehehhe en þá fóru þeir á hjólin og við röltum..og vorum við svo einstaklega heppin að það hafði kviknað í sinu þarna út i móa og við auðvitað líklegust til að hafa kveikt hana ;)  en ekki hvað....svo fór sunnudagurinn í fótboltkeppni í reykjaneshöllinni. Ég sé að drengurinn ætlar að hafa hæfileikana þar frá mömmu sinni eins og alla aðra hahahah.....en já ekki var nú meira gert en ég alla vega man það þá ekki....mig hefur ekki dreymt heldur þannig þetta er bara eins og það á að vera.......Whistling  jæja ætlaði bara að segja hæ því ég hef ekkert gert það síðustu daga..en í vogunum erum við með lífmarki...sumir meir en aðrir...( Vilberg )  hann er snillingur á bara ekki annað orð yfir hann;)

En ég setti inn myndir frá helginni svo ég segi bara bæ þangað til ég verð í gírnum með eitthvað hérna...  jú svo ér georg buin að vera að steipa og gera fínt hérna fyrir utan því hann er að stækka kjallarann ;) svo duglegur...hihihi 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir!! Bestu kveðjur úr norðri!!!

Þegar víruslaus Halla fer á stjá ... þá má hún endilega stimpla inn dojo_ice@hotmail.com í msnið sitt, því það er ég Emaillinn er hins vegar allt annar...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband