Leita í fréttum mbl.is

smá vćl og svo bara myndir;)

ja hérna ekki er eg nú merkilegur bloggari....Whistling klárlega aldrei neitt ađ frétta......En ég er buin ađ vera í fermingu í dag sem var nú heljar fín...tók ađ mér ađ skreyta kransakökuna og gera hana fína..brćddi sykur og setti á konfektmolana og AUĐVITAĐ var stelpan ekki búin ađ setja fleirri en 3 ţegar ég missti einn  molann međ fjandans sykrinum á ađra höndina og viđ ađ bjarga henni ţá missti ég hann á hina...ţannig ég brenndi mig á báđum hahhah geri ađrir betur og mikiđ djöfull var ţađ vont vá helvítis sykurinn.... En ég er međ nettar 2 blöđrur Devil dellađi á ţćr tannkremi í gćrkveld ţannig ţetta er ekkert...ţađ er besta međaliđ viđ bruna..! En  já í morgunn vaknađi ég svo bara föst í bakinu...alveg ađ meika ţađ...og jú gleymi einu..ţar sem ég hef veriđ ađ drepast úr hausverk i svoldinn  tíma ţá hennti ég mér til doksa og ţađan í augnlćkni og viti menn stelpan er komin međ gleraugu hahahah KELLINGInLove hefđi svosem mátt vita ţađ ég sér ekki rassgat hhahahah Sara tildćmis löngu hćtt ađ ferđast međ mér á bíl hahaha   er víst eitthvađ óspennandi ökumađur......;) held nú samt ekki.....fínasti bílstjóri ( finnst mér ) keyri kanski of hratt en ekkert ógćtilega haha jćja nenni ekki ţessu bulli.....set bara myndir af mér og Ástţór á hjólinu....

já annađ Hann Villi sagđi mér i gćr ađ hann heitir ekki Vilberg og gengur ekki í fötum....Hann heitir SESAR svo ţađ sér á tćru..ţiđ muniđ ţađ hehehehHalo 

                      mamman ađ stelast  á hans...          april 073              april 051          hann er alveg dásamlegur;)

 

 

 

 

 

 

 

 

Stelpan orđin haugurDevil

april 020

 

 

 

 

  Illa spenntur fyrir sinunni;)

april 074

 

 

og ein af Ástţór og Arnóri brasa međ hjóliđ ţeir eru svo miklir naglar hahaha

april 048

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Happy Summer

Gleđilegt sumar, flotta stelpa!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 25.4.2008 kl. 00:56

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

;) takk yrir ţađ

Halla Vilbergsdóttir, 25.4.2008 kl. 00:57

3 identicon

Elsku gleraugnaskvísa ... kćrar kveđjur úr norđri! "Illa spenntur fyrir sinunni"-myndin er feykilega flott finnst mér - ekta púsl-mynd

Doddi - Ţorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráđ) 26.4.2008 kl. 00:26

4 Smámynd: Ţórunn Eva

gleđilegt sumar sćta... LOVE

Ţórunn Eva , 26.4.2008 kl. 00:28

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já hann er lika magnađur ţessi krakki;) merkilegt hvađ ég á mikiđ i honum hehe

Halla Vilbergsdóttir, 26.4.2008 kl. 00:28

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já ţórunn gleđilegt sumar líka...biđ ađ heilsa frćndanum minum

Halla Vilbergsdóttir, 26.4.2008 kl. 00:28

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleđilegt sumar elskan og skemmtilegar myndir.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.4.2008 kl. 13:59

8 Smámynd: Guđrún Hauksdóttir

Gleđilegt sumar, ţetta eru nú meiri töffararnir sem ţú átt

Guđrún Hauksdóttir, 26.4.2008 kl. 19:48

9 identicon

Fínar myndir og gleđilegt sumar

Tóti (IP-tala skráđ) 27.4.2008 kl. 11:27

10 Smámynd: www.zordis.com

Gledilegt Sumar .... flottir krakkar!

www.zordis.com, 27.4.2008 kl. 20:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband