Leita í fréttum mbl.is

Dúfurnar ekki dauðar.....hihihi

Högni og Inga ykkur er óhætt að koma heim í dag...þið sem treistuð mér ekki fyrir dúfunum haha og það var mér að þakka að þær fengu að éta..Devil Já fyfir ykkur hin sem ekki vita þá var hann Georg að passa dúfurnar fyrir mág sinn á meðan hann fór til noregs en mér var sko ekki treist fyrir þeim hann var viss um að þær væru i pottinum þegar þau kæmu heim..Whistling Nei svo mikill prakkari er ég ekki hihi en ég mundi eftir að gefa þeim þannig ég fæ hrós vikunnar...úff en ekki mundi það fara mér vel að eiga svona kvikindi þau mundu trúlega deyja,ég mundi klárlega gleyma þeim einn daginn....ég fékk nefnilega hest í jólagjöf 2004 og guð minn krullóttur ekki hef ég gefið honum einu sinni og veit bara ekki hvar hann er nyðurkominn greyið...því ég GLEYMDI HONUM...;) Trúlega er hann í góðum höndum,ég ætla ekkert að ath það þá þarf ég að fara að hugsa um hann hehehehh...geri honum bara gott með að láta hann vera...!InLove 

En tölum um gærdaginn....shit hvað ég skemmdi hann og er með skítamóral núna.Ég hafði hugsað mér að nota daginn því ég var barnlaus í eitthvað sniðugt, t,d hengja allt út þvo bmw-inn hann er til skammar í hlaðinu og nota daginn bara vel...allann þurkinn og svona en viti menn ég rétt fór úr náttfötunum til að fara í sjoppuna eftir nammi...svo svaf ég til 14....og lagði mig aftur eftir eina mynd og svo hékk ég bara i heimsmeistaraleti....sem ér ekki hægt..nú rignir og ég hengi ekki út... Bíllinn verður bara áfram eins og skítahrúga ( það er allt í lagi súbbinn er hreinn) heheh og ég verð bara að taka annað letikastWhistling

En ég set inn eina mynd af snillingnum á heimilinu..hann deyr ekki ráðalaus hann vildi fara að sofa í gærkveld en Aníta og Ástþór voru i rúminu hjá honum og einhver smá læti í þeim...þá fann hann sér heyrnahlífar og smellti á sig og steinsofnaði hihihihihi hvar væri maður án hans.....InLove

april 2008 088 

 

 

 

og smelli annari úr dúfukofanum;)

 april 2008 077

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he góð uss uss

Einar Bragi Bragason., 28.4.2008 kl. 13:31

2 identicon

snillingur

Tóti (IP-tala skráð) 28.4.2008 kl. 14:12

3 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

það er svo skemmtilegt að lesa bloggið þitt Halla.....muhaha.... þú ert snilli

Guðrún Hauksdóttir, 29.4.2008 kl. 10:57

4 identicon

Já. það er greinilegt að þú verður að fá að passa allt stóðið næst, Pálmar Óla, hundana og dúfurnar, þá myndi sennilega lækka aðeins í þér..... og þó, þú færir sennilega bara létt með það.

Högni (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 22:27

5 Smámynd: www.zordis.com

Sætir krakkarnir þínir!  Þvílík uppfinning sem svona heyrnahlífar eru!!!

www.zordis.com, 30.4.2008 kl. 22:38

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já Högni ég skal sko með glöðu passa prinsinn og allt....sendi Ástþór í göngu með hundana og alles;) hehe mér finnst þið ættuð að fara á flakk fljótlega og lána mér snillingin ykkar...Ég hlakka svo til að gera hann óþekkan hahaha

takka takk þetta eru frábærir ormar og hlífarnar gera sitt gagn hér...ég er meira að segja farin að setja þær á mig og segja bara ha

Halla Vilbergsdóttir, 30.4.2008 kl. 23:36

7 Smámynd: Þórunn Eva

já þetta er greinilega í ættinni heheheh ;) js setti svona á sig um daginn og fór að sofa... eheheh

hafðu það gott sæta ;) LOVE 

Þórunn Eva , 1.5.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband