Leita í fréttum mbl.is

Tapa ekki veðmáli fyrir karlmönnum...DETTUR ÞAÐ EKKI Í HUG ;)

Jæja þá er mín búin að gera enn einn skandalinn....setti bara helling af ljósum strípumDevil það sem hann Eyjólfur getur platað mann í hehe en samt nokkuð gott hjá kauða..Whistling mér var hugsað til þess þarna í stólnum hjá honum að það er merkilegt að ég skuli alltaf láta verða að því sem mér dettur í hug ohhh..ég get ekkert planað fram í 2 daga,það þarf bara allt að ske í dag..Halo  Mér dettur til hug að fara til köben á miðvikudegi og farin á fimmtudagmorgni. Lifi klárlega bara fyrir daginn í dag hehehe hvað veit maður...Undecided Ég er annars fín...já bara nokkuð góð, á leið til kef að borða á duus og svo risakynning kl 20...læt mig ekki vanta núna..ég er buin að vera með fjandans leti og missi bara af ykkur strákar en núna megið þið fara að vara ykkur Gvendur og Gunnar ég kem svona glimrandi fín undan vetri og RASSKELLI ykkur i afköstum núna hahhaahhahhah....Wizard Setið bara nett veðmál i gang og ég er GAME. En þangað til næst þá er ég bara farin og hafið þið það gott.Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þetta heitir að vera spontant

Markús frá Djúpalæk, 7.5.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Flott ertu ,og um að gera lifa lífinu lifandi.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.5.2008 kl. 17:59

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já hehe er það nokkuð slæmt að vera spontant hehehe...

lífið er svo stutt að ég má ekkert vera að því að hanga í volæði  heheheheheheh  nenni því bara ekki...

Halla Vilbergsdóttir, 7.5.2008 kl. 18:22

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

winkÞú ert hörku flott Sponta, Halla mín. Ekkert væl hér! ;)

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 20:33

5 identicon

?

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 22:56

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehe takk Helga Guðrún....

Magnús hva...bara spurning..;) með hvað hahahhaha 

Halla Vilbergsdóttir, 7.5.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband