Leita í fréttum mbl.is

OHH ÉG ER ILLA HALDIN AF ALSHEIMER BÚLEMÍU HELD ÉG......

ÉT OG ÉT EN GLEYMI AÐ ÆLA....... SORGLEGT!! Devil ég fékk mér auðvitað ekkert i morgun mat en gúffaði svo einhverju lion bar ógeði í mig í hádeginu svo var bara hressilega tekið á því á duus....oj kjúklingapasta og ég er ennþá að drepast.

Merkilegt hvað ég er full af orku núna..enginn Vilberg til að eltast við þannig nú sit ég uppi eins og ofvirkur krakki,veit ekki hvað ég á að mér að gera..nema að sofa er ekki í boði, bara engin sjensBlush

Sá stóri er nú samt sofnaður ;) fékk ekkert kaffi í kvöld, Hann er nú alveg magnaður. Spurði mig um 6 leytið mamma geturðu lánað mér 100 kall ég spurði nú afhverju.....nú ætli ég verði ekki að kaupa mér að éta hahahah hann hafði einhverja áhyggjur að það yrði ekki hugsað um hann því við erum bara 2 heima...jú ég fór og splæsti í hann langloku svo fór ég auðvitað eitthvað fínna hahahaWhistling

Á morgunn er ég að fara að skoða vinnu sem mér bauðst....hljómar vel og ég kanski bara að spá ;) Ég er búin að vera heimavinnandi síðan í jan og hjálp ég á eftir að drepa einhvern....mikið djöfull er það leiðinlegt að hanga svona...ég helt alltaf það yrði frábært að vera heima og fara bara á fjórhjólið þegar manni dettur i hug og svona já en nei ég er bara ekki stelpan í það........þá vaki ég allann sólarhringinn hehehe teygji lopann eins og ég get....ég er farin að tala barnamál og hegða mér eins og krakki..alltaf sunnudagur jesús það er ekki að virka...en verst hvað maður er góðu vanur..;) Að vinna hjá hemma var það besta sem ég hef gert því líkur snillingur þar á ferð. Þá gellaði maður hausa allann daginn og laugardag og fékk svo bara 3gja mánaða sumarfrí á launum...þannig með réttu á ég að vera að fara í frí fljótlega heeheh en æi ekki langar mig aftur samt að gella....mig dreymdi þennann fjanda á nóttunni...viðbjóður.. en vá hvaða væll er þetta í mér...hahahah svona hæ ég heiti Halla mér er illt hérna og þarna og allt glatað hahahah nei djók

ég er farin að skúra kjallarann og telja svo geitur ég var búin með kindurnar og svínin...kanski ég semji sögu um Geitina Búdil og svínið Andrés sem áttu heima i litlum hænsnakofa...prufa það...

góða nótt apar og fyrirgefið þessa vitleysu í mér...Halo


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir óskina um bloggvináttu :) Hún er veitt með mikilli gleði. Það er hressilegt að lesa bloggið þitt og sjá svart á hvítu að ég er ekki eini "Bullarinn" þarna úti

Kveðja

Jac Norðquist

Jac Norðquist, 8.5.2008 kl. 08:37

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahah já einmitt...;) frábært að vera maður sjálfur  kollegi heheh takk sömuleiðis

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 08:46

3 Smámynd: Landi

Það veitir manni ómælda ánægju að veltast um í hlátri þegar maður les pistlana þína,alltaf nóg um að vera hér... Geitina Búdil

Landi, 8.5.2008 kl. 09:12

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Sumir hefðu ekkert á móti því að gella allan sólarhringinn. Það gerir Hugh Hefner og stórgræðir á því... eða er ég kannski að misskilja eitthvað?

Markús frá Djúpalæk, 8.5.2008 kl. 09:27

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

já takk fyrir það landi ,) gott að geta glatt aðra en i minni sveit var geitin búdil haha alveg magnað kvikindi....og Markús að gella myrkrana á milli var endalaust gaman.Ég og hinir naglarnir óðum í gellum upp fyrir haus og mikið held ég að við Dísa höfum verið öfundaðar...ekki allstaðar sem stendur á launaseðli eins og hjá okkur GELLUR hahahahah

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 11:30

6 Smámynd: Þórunn Eva

knús knús á þig skil vel þetta að hanga heima... arrgghhhh en hafið það gott sætilingar.... LOVE

Þórunn Eva , 8.5.2008 kl. 13:04

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

góð

Einar Bragi Bragason., 8.5.2008 kl. 15:55

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Halla gella, þú átt að vera að gera annað í rúminu en semja sögur um svín og geitur!  Knús sætust xx

my friends

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.5.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband