Leita í fréttum mbl.is

MITT BANAMEIN VERÐUR NJÁLGUR...

pottþétt eitthvað í þá áttina...eitthvað sem hefur engan drepið...Whistling Það er alveg merkilegt að ef ég tek mér eitthvað fyrir hendur þá skal eitthvað koma fyrir..en núna er ég loksins barnlaus og Deddi á leið í land á morgunn svo það átti að taka kveldið í alþrif á heimilinu...En auðvitað er það allt eins og var núna og ég að koma af vaktinni saumuð ohhh  Ég átti eitthvað svaka fínt ilmkerti sem var búið,en bara kantarnir eftir og ætlaði ég að vera svo sniðug að brytja það nyður og nota í svona ilmkrukku....En um kl átján þá fór mín að verka kvikindið og viti menn ég stakk bara á bólakaf ofan í lúkuna á mér..hahahah meiri snillingurinn...Devil En hann er samt á leið í land og mikið væri gott að spila golf og leika sér alla helgina frekar en að skúra og þurka af...þannig gúmmíhanskarnir eru komnir á hendurnar og vatn í fötu og ég farin að klára það sem ég byrjaði á.Annars sofna ég bara ekki hehe verð andvaka yfir aulagang....jæja kem bara með eitthvað viturlegra síðar ;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

i´ve got only one thing to say

OFVIRK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

hyperKnús

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 00:26

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Svona líður manni þegar maður les bloggið þitt:

HYPER

Hehe þú er samt bestust sætust og duglegust.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 9.5.2008 kl. 00:36

3 identicon

;) hehe kvitt kvitt....

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 00:54

4 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hahahahahahha ég er nú sérdeilis ekki ofvirk ;) en samt alveg vel lifandi og vonandi kemur maður ykkur líka bara í gírinn;)

Halla Vilbergsdóttir, 9.5.2008 kl. 01:42

5 Smámynd: Landi

Svona gera bara snillingar  hafðu það gott og góða helgi.Farinn á Egilstaði að hitta Dagmar systir,og ball í Valaskjálf

Landi, 9.5.2008 kl. 09:38

6 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Reyndu nú að eiga áfallalausa helgi, snilli þinn :)

Guðrún Hauksdóttir, 9.5.2008 kl. 20:08

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Deddi greinilega kominn í land... Huhh, Friday night and some girls have all the luck... öfund og ullabara..

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 10.5.2008 kl. 00:28

8 Smámynd: Jac Norðquist

Kæra, hvað meinaru með að deyja úr einhverju meinlausu eins og Njálg !?
Það er greinilegt að landsmenn eru búnir að gleyma Stór Njálgs plágunni sem gekk yfir landið 1738 (frá maí - sept) og lagði rassinn á mörgum í ótímabæra gröf ! Það voru svo æði margir sem skröpuðu af sér fingur upp að hnúum eftir fjögurra mánaða stanslaust rassaklór...en lifðu kannski pláguna af en gátu ekki spilanð nema einhentis á píanó á eftir !!! Já það þarf að koma Stóru Njálgs plágunni upp á sama level og stóru bólu og svarta dauða, annars er hætt að að hún hverfi alveg úr minni fólks og enginn verður undirbúinn þegar sá litli gægist út um ras**** !!

Hahahahahah

Jac

Jac Norðquist, 10.5.2008 kl. 09:54

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

jaja pris i landi og min eins og i kóngastól hahaha hann er að passsa að eg fari mer ekki að voða;) og kíkja af og til eftir plágunni hahahhahaah

her var bara humar og svona seint þegar buið var að taka 9 holur i mígandi jesús hva það var gott............... 

Halla Vilbergsdóttir, 10.5.2008 kl. 12:57

10 identicon

þú ert snillingur búin að kvitta haltu áfram að skrifa það bjargar yfirleit deginum

kv  

Tóti (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband