Leita í fréttum mbl.is

LÝST ER EFTIR MANNI.......FREKAR ÚRILLUM HEYRÐIST MÉR HEHEHEH

Djöfull munaði litlu að ég væri núna í barcelona!!!!!!!!  um kl 2 í gær náði ég í Dedda á sjó þá segir hann jæja nú bíð ég þér út og hringdi í iceland express og eina sem laust var,var til barcelona kl 16.25 og hann sagði henni að halda því og við mundum fara ;) en á heimleiðinni fórum við að spá í þessu...það væru 2 tímar í flug og við í rvk hehehe þannig ég fékk bara að ráða...nú skildi haldið á Tálknafjörð í heimsókn til önnu.,...vei vei hún er æði...og´við fórum bara að plana það og söltuðum hitt i nokkra daga...svo hringi ég i Önnu nei viti menn þá er hun á BARCELONA.....fjandinn...;)

þannig það var bara farið golf í mígandi til 10 í gærkveld og grillað...í dag er það bara leti og svo erum við nuna hjá ingu og högna að fara að grilla;)

En ég auglýsi eftir þeim sem kom og barða allt að utan hjá okkur kl 11 í morgunn og þegar hann var að fara kallaði hann inn um gluggann á herberginu SVEFNBURKUR FÝLURÖDDU HAHAHHAHAHAHA ég er ógó forvitinn því ekki hefur sá sem mikið vantaði að tala við annað hvort okkar reynt að hafa samband aftur hahaha Devil pottþétt Krissi en guð segðu mér ef þú lest þetta hahahah


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Barcelona vs Tálknafjordur.

Þið eruð lánsöm að hafa verið heima, því hér geisa rigningar og miklar rigninar þessa helgina!

Skelltu þér bara í heimsókn til Alicante og ég býð þér í café con leche eða eitthvað kaldara.

www.zordis.com, 10.5.2008 kl. 23:06

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Ég sá það á spánni á það væri mígandi...;) en mig langaði frekar i helgarferð a Tálknafjörð frekar en barcelona..mundi vilja taka allavega viku í það...já hver veit nema það verði bara kaffi tíl þín hehe það væri alveg magnað;)

Halla Vilbergsdóttir, 11.5.2008 kl. 11:44

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það eru 28 stig hér í skírinu og ííískaldur bjór í ísskápnum. -Tempted??

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.5.2008 kl. 18:29

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég læt næga í þetta skiptið að bara kvitta fyrir mig.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 19:24

5 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 13.5.2008 kl. 00:02

6 Smámynd: Þórunn Eva

hæ hæ babí vonandi verður það tálknafjörður sem allra fyrst.. LOVE

Þórunn Eva , 13.5.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband