Leita í fréttum mbl.is

Villi lærir að hjóla.....

Heheheh það er nú ekki merkilegt um að vera á þessum bæ....strákarnir voru ekki heima um helgina en vá fagnaða fundirnir miklir þegar þeir mættu á svæðið í gær ;) búnir að vera nánast i viku......

En Snillingurinn var ekkert að skafa af því þegar hann kom í hús,nú skildi hann taka hjálparadekkið af því hann gæti alveg hjólað....hahah nú hafa síðustu 2 dagar farið í að hlaupa á eftir honum nyður götu hangandi í hettunni því hann getur ekkert hjólað...hann er svoddann api,hlær bara um leið og ég sleppi og er floginn á hausinn með það sama...InLove

Hann kom til mín þegar hann vaknaði og sagði mamma sjáðu það er suzuki veður úti hhahahahah frábær....

Já en annað er bara í ró og spekkt....ekkert farið og ekkert gert oj letin að drepa alla hér...en það er ´nú bara ágætt líka svo ég kveð í bili og farin í sófann að glápa á RUV  vei vei vei..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

heheh hafðu það gott að glápa á RUV heheh ég er að horfa á stöð 2+

já þessir teigarar eru ágætir alltaf að sjá það betur og betur að Jón Sverrir er alveg eins og þið hehe ekkert likur mömmu sín...

knús og koss á þig 

Þórunn Eva , 13.5.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já klárlega er þinn sannur teigari hehehe....þeir verða ágætir eftir nokkur ár..;)

Halla Vilbergsdóttir, 14.5.2008 kl. 09:53

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er í tölvunni að lesa  færslur...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.5.2008 kl. 18:52

4 Smámynd: Þórunn Eva

já segðu heheheh heldur betur miklir villingar.. hehehehe

Þórunn Eva , 14.5.2008 kl. 19:07

5 identicon

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 19:26

6 Smámynd: Jac Norðquist

Gaurarnir mínir voru bara alls ekki eins tilbúnir og ég, að taka hjálpardekkin undan. Þeir bara hættu að snerta hjólin og ég vað að gerasvovel að setja þau undir aftur eftir nokkurra vikna hjólaleysi !!! Jamm, ég hélt að ég væri sá ábyrgi en ónei !

Kveðja

Jac

Jac Norðquist, 14.5.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband