Leita í fréttum mbl.is

Endalaust líf á þessum bæ...........;)

Það er nú magnað þetta veður sem hefur verið hérna í vogunum í dag ;) vá vangefið....Deddi ræsti mann út í að mála gróðurhúsið og vorum við að þvi í allann dag með Möggu( mömm hans) og Ingu sys.....svaka fjör sem endaði með grill party og fjör..sófasettið og kamínan komin á sinn stað svo ég verð ekkert hérna inni fyrr en í haust hehe vei vei....þar má drekka öl og halda party svo bara allir velkomnir í garðparty...Whistling

Hjólakennslan gengur sinn gang...ég hleyp á eftir og held í og svo er bara hlegið...þetta er nú meira fíflið Devil

Ástþór gerði mömmu sína káta í gær...hvarf og ég leitaði að honum um allt..og orðin nett pirr á kauða en fann hann á endanum upp á húsþaki á skólanum stríðandi stóru stelpunum heheheh þá er það byrjað...og djöfull held ég að minn verði naskur í þessu....InLove Endalaust flottur.....

jæja vildi bara segja hæ á meðan Villinn er að sofna svo er ég bara farin aftur í kósýheitin út í gróðurhús......helv næs......;)

skál..... 

Ég var nú samt að pæla hvernig ég í fjandanum náði að mála allt hárið á mér hnéð,samt í buxum og bumbuna....merkilegt en það verður alltaf meiri málning á mér en draslinu sem ég er að mála hahaha trúlega brussa....allt á að ganga og gerast í hvelli...hahah þoli ekki seinagang....;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég mæti og skála í mjólk

Tóti (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Auðvitað...en ekki hvað..;)

er ekki bara fínt að frétta af þér drengur ;) 

Halla Vilbergsdóttir, 14.5.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Þórunn Eva

heheh það er nú bara þér líkt að vera með alla málninguna í fötunum en ekki á gróðuhúsinu... hehehehheheheeh

Þórunn Eva , 14.5.2008 kl. 23:14

4 Smámynd: Landi

Heyrðu ég á eina sem þú mátt taka að þér í smá tíma,eða bara svona rétt á meðan hún er ná tökum án hjálparadekkja  erða ekki díll

Landi, 14.5.2008 kl. 23:32

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ju það er díll.....við erum buin að bilast úr hlátri hérna af apanum hahah hann er svo þver...mamman kanski lika þvi hjálparadekkin fara ekki aftur á...hann braut það af því hann vildi krossara ekki fjórhjol hahah og fær að eta það ofan í sig..;)

Halla Vilbergsdóttir, 14.5.2008 kl. 23:57

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Og Þórunn auðvitað málaði ég kofan eins og mér einni var lagið hehe nú þarf að koma maður að hreinsa gluggana með rakvélablaði og bletta pallinn hahahahaha

Halla Vilbergsdóttir, 14.5.2008 kl. 23:58

7 identicon

jú ágætt að frétta af mér

Tóti (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 10:50

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.5.2008 kl. 15:47

9 identicon

MAGNUS FINNUR HAUKSSON (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 17:53

10 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Aldrei lognmolla á þessum bæ  haha bara snilld hvernig þú málar .

Villi á eftir að ná þessu fljótlega því hann er svo klár þessi gutti .)

Guðrún Hauksdóttir, 16.5.2008 kl. 13:09

11 Smámynd: Landi

Hehe auðvitað vilja strákar krossara,,Heyrru Ok,sendi hana bara til þín  

Landi, 16.5.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband