Leita í fréttum mbl.is

ÉG HELD AÐ VILLI VERÐI FERMDUR Á STUÐLUM HEHEHEH

Jæja þá er mín enn að brenna sig á kaffiþambi...þoli ekki hvað ég er stapill og ákveðin,ég Ætlaði ekki að fá mér dropa eftir kl 17  því ég þarf að vakna 6.15 og viti menn ég er búin trúlega með eina 5 bolla bara síðan 9...Whistling  Ég var bara  í góðum gír að nesta liðið fyrir Akranes í fyrramálið...Hann Eysteinn fótbolta þjálfari í Grindavík bauð Ástþóri að keppa með gömlu vinunum og var kauði alveg glimrandi glaður með þaðInLove Frábært hjá Eysteini...Og sagðist Ástþór ætla taka nokkur mörk fyrir hann hehehe...En þar sem Aníta Georgs er í Hölluhelgi og Vilberg í gírnum Eins og vanalega þá verðum við nú að fara á lappir tímanlega..Svo fékk Birgir Söruson næturgistingu í kjallaranum til að fá far á skagann....Svo þetta verður bara hellings battery...og klárlega er ég viss um að ég sofi yfir mig,Vilberg öfugsnúin þegar það er ræs og neitar að fara í föt og læti og sá stóri trúlega Illa geðvondur yfir að fá ekki að sofa út...;) æi.Devil

Villi og Aníta eru bestu vinir og frábært hvað þau eru miklir grallarar....Aldrei draga þau úr vitleysunni í hvort öðru heldur er bara vesen frá A-Z á þeim allann daginn haha í dag þá tóku þau upp öll fjölæru blómin í garðinum og settu saman í nettan vönd,bönkuðu svo uppi hjá lúlla..(eigandanum af blómunum) og færðu honum...það kom auðvitað svipur á liðið og þau skömmuð fyrir að skemma blómin.Ekki var minn alveg sáttur við skammir því hann sagði hvað er þetta þau  eiga bara að fara í vatn heheh alveg frábært....Devil

                                                                            SNILLINGARINIR....;)

april 2008 077

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En jæja þá er það koddinn blessaður..reyni að koma mér fyrir með Ástþór uppí..plássfrekasta krakka sunnan alpafjalla...Undecided 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Zad má segja ad zarna séu almennilegir grallarar á ferd!  Audvitad eiga svona falleg blóm ad fara í vatn!!!

Hins vegar skil ég Lúlla vel .... 

www.zordis.com, 17.5.2008 kl. 09:05

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Já lúllinn var svosem ekkert pirr en við georg urðum svona nett uppgefin á þeim hehehe;) það var rekið í rúm allavega eftir þetta bras hehe

Halla Vilbergsdóttir, 17.5.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband