Leita í fréttum mbl.is

GULUR OG GLAÐUR ;)

Þetta var nú alveg auðvitað svaka fjör í dag ;)

Allir tilbúnir að vakna NEMA AUÐVITAÐ skæruliðinn HANN VAR EKKERT AÐ FARA AÐ KEPPA OG BREYDDI BARA YFIR HAUS... Ástþór var alveg glimrandi góður og skoraði 3 mörk,og skulda ég honum 2000 KJELL...hann gerði díl á leiðinni að ég mundi greiða honum 500 fyrir markið og ég samþykkti það en svo öskraði hann mig í síðasta leik...ÞÚSUND KALL Á MARK OG DÚNDRAÐI INN HEHEHEHHE ;)

þannig hann var bara helv...góður Halo

þá lá leið okkar í sörla því Arna átti að keppa 2 og ætlaði svo með okkur heim...En hún var svona Glimrandi fín á töltinu  og auðvitað beint í úrslit og verða þau á morgunn svo við bíðum bara spennt eftir morgun deginum....

Þannig bæði voru með flottan dag í sínu sporti...og ekki gleymist Villinn..ég veit bara ekki hvað sportið hans kallast.hehe

'A meðan ég var að horfa á Ástþór var afrekaði hann margt...eins og t,d Míga beint fyrir utan hurðina á Akraneshöllinni og þegar það var verið að áminna hann þá skilur hann ekkert í þessu röfli í manni..og segir hvað er þetta maður slakiði á ÉG VAR BARA AÐ FÁ MÉR AÐ MÍGA svo var hann horfin með það sama....nú það leið ekki langur tími þar til hann fannst næst... Mér var litið upp í stúku og sé glitta í gallabuxur sem mér fannst vera eins og hans...jú jú þar var hann fastur milli veggsins og stúku með rassinn nyður eins brotin nett saman..hnéð við nefið...;) og ég spurði hann hvað í fjandanum ertu nú að gera ...EKKERT SAGÐI HANN HORTUGUR..SÉRÐU EKKI AÐ ÉG ER FASTUR. jú ég sé það sagði ég.....nú á þá bara að standa þarna,og var hann mikið hneikslaur á mömmu sinni þarna......;) hehe og svo koll af kolli.. ég var bara orðin þreytt á eltingarleik við hann..........sem þýðir hann verður heima næst.

En hún Aníta hún var bara eins og hún átti að vera stóð hjá okkur og öskraði á grindavík;)

Jæja nú er búið að vera þögn í smá tíma frammi þannig þá er HARMLEIKUR Í UPPSIGLINGU og ég farin að athuga hvað Vilti villi er að dunda sér við núna.....;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsilegur árangur hjá þeim til hamingju með þau bæði og villa sem á greinilega eftir að finna sitt sport

Tóti (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Coolt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.5.2008 kl. 18:52

3 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha það er einmitt þessi skelfilega ÞÖGN sem er oftast eins og lognið á undan storminum sem hræðir mig mest !!!

Kveðjur frá Danmörku

Jac

Jac Norðquist, 18.5.2008 kl. 11:39

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Hahaha, ótrúlega er hann seigur!!

Aldrei fæ ég pening fyrir að verja, ef ég fengi peninga fyrir að fá mörk á mig væri ég örugglega orðin milljarðamæringur

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.5.2008 kl. 18:34

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehehhe  hann skeinir sig nánast fyrir 100 kall...;) en kaupir sér flest sjálfur sem hann langar í ef það er ekki afmæli eða eitthvað;)

Halla Vilbergsdóttir, 18.5.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband