Leita í fréttum mbl.is

Komin með nóg í bili......

Hvað í fjandanum gæti verið að manni....ég fór á lappir 12 þegar krakkarnir voru búin að gera fokhelt og rúmlega það og ætlaði að taka súbbann í gegn og heimilið..setja föt i poka og setja í rauðakrossinn,taka þennann samtíning sem er hér upp um alla veggi og glugga og fleygja því...já og svona henda sirka öllu úr herberginu hjá piltunum á haugana..óþarfa helvítis drasl um allt herbergiWhistling  Þoli ekki þegar þetta er út um allt ;( fer í mínar fínustu....svo verð ég líka að láta ath eyrun í krökkunum ég hef stórar áhyggjur að þau séu stútfull af merg...heyra allavega ekki eitt orð.Sick já og ég er ekki búin að gera nokkur skapaðan hlut nema pirra mig á þeim.....skil ekki afhverju eg er ekki 2 kíló á þesum eltingarleik alltaf...

fjandans óþægð hérna í þeim og afþví Deddi er farin á sjó þá halda þau að allt sé i boði og ég sé bara  eitthvað vangefin...ég er aðþví komin að fara í rot gírinn...!!!!!!!!!! En ég held ég geti farið að slappa af núna villingurinn var að sofna í sófanum í vindbuxunum og skóm með grilluðu pylsuna sína i höndinni hahaha þá er hann farin að hlaða batteryin fyrir morgunndaginn...og ég ætti að gera það líka...en núna get ég farið í það sem staðið hefur til í allan dag...taka allt í gegn...;)

en hver ætli taki tæplega 4 ára dreng i sveit hehe veit einhver það...og miklu meira hægt að láta hann vinna heldur en 15 ára krakka pottþétt....;) endalaus vinnumaður..

æi hann er nú voða krútt svona steinsofandi mð pylsuna..;) 

kveðja ein i pirringskasti...;) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ertu virkilega í pirringskasti... eða finnst þér gaman af þessu

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.5.2008 kl. 19:10

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Nei hehe oft hef ég gaman af vitleysunni í þeim en í dag voru þau að vinna sér inn fyrir að verða ættleidd ;) dem....held meira að segja að öll gatan hafi verið buin að fá nóg um hádegi af brasinu í þeim.....;)

Halla Vilbergsdóttir, 18.5.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

En svosem buin að vera voða líbó alltaf á þeim svo það er kanski ekert skrítið að það sé ekki hlustað á mann allt í einu þegar maður er ekki að nenna....;)

Halla Vilbergsdóttir, 18.5.2008 kl. 19:13

4 Smámynd: www.zordis.com

Litlu krúttin .....  þau eru svo yndisleg þegar þau sofa!!!!

www.zordis.com, 18.5.2008 kl. 20:32

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja best...en gaurinn svaf bara i tiu min og hjlop ut eins og fætur toguðu endurnærður hahahahahha

Halla Vilbergsdóttir, 18.5.2008 kl. 20:57

6 Smámynd: www.zordis.com

Ok.  Ég þekki San Miguel ....  !!

www.zordis.com, 18.5.2008 kl. 21:33

7 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Hvernig er þar ;)

Halla Vilbergsdóttir, 18.5.2008 kl. 22:08

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Litli stubbalingur væri sko velkominn í sveit til mín.. þó það sé platsveit í þorpi í Hróaskógi og búfénaðurinn samanstandi bara af 2 köttum og ofvirkum hundi auk okkar gömlu og krakkalakkanna.  En takk fyrir kveðjuna, dúllan mín.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 23:44

9 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Þarna var minn heppinn...ÉG var næstum búin að pakka honum nyður þegar ég mundi eftir hann er með ofnæmi fyrir flestum  svona kvikindum...;( vesen...þannig henn verður bara í sveit hjá mér í sumar ;)

Halla Vilbergsdóttir, 19.5.2008 kl. 00:13

10 Smámynd: www.zordis.com

San Miguel er mjög fínn staður ... ef þú vilt fá frekari uppl þá get ég nú sent þér línu.

Ertu á leiðinni í sólina??

www.zordis.com, 26.5.2008 kl. 01:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband